Bàn tay của xác ướp dài như một người ngoài hành tinh

Bàn tay gần gấp đôi những người bình thường. Ảnh: Brien Foerster .

Một bác sĩ giấu tên đến từ Peru, Peru mới đây đã thực hiện kiểm tra X-quang bàn tay dài bất thường của một xác ướp được tìm thấy bởi một người dân địa phương, và kết luận rằng bàn tay có xương và da. Nguồn gốc cổ đại đã báo cáo rằng điều này cho thấy rằng chúng không phải là giả.

Vào tháng 1 năm 2016, những bàn tay kỳ lạ, hộp sọ dài và xác ướp nhỏ đã được tìm thấy trong một đường hầm ở sa mạc phía nam Peru. Có hai cỗ quan tài bên trong một cổng đá lớn, và các bộ phận cơ thể của quan tài được phủ bằng đất sét.

Sau đó trao xác ướp cho nhà nghiên cứu người Peru Brien. Foerster tham gia vào một cuộc hành trình Inca ẩn. Foerster quyết định giữ tay và hộp sọ để gặp bác sĩ để kiểm tra. Kết quả chụp X-quang cho thấy mỗi ngón tay mẹ có sáu xương, gấp đôi số ngón tay người.

Theo các nhà nghiên cứu, động vật có ba ngón tay hoặc ngón chân được gọi là động vật ba ngón. . Hầu hết các chân máy là bò sát hoặc chim, mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như tê giác. Xác ướp tay Peru không thuộc về các loài đã nói ở trên, bởi vì móng tay của móng giống với bàn tay con người hoặc linh trưởng.

Một linh trưởng có 5 ngón tay hoặc bàn chân trên ngón tay hoặc bàn chân, ngoại trừ con nhện khỉ nhỏ có 4 ngón tay. Do đó, phát hiện thủ công là rất hiếm vì dường như nó không thuộc về con người hoặc động vật. Nhiều người cho rằng bàn tay xác ướp và các bộ phận khác thuộc về người ngoài hành tinh hoặc người hình người cổ đại.

Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng đây chỉ là một nỗ lực được thiết kế tốt. Vâng, các bộ phận cơ thể là sản phẩm làm bằng vật liệu hữu cơ. Một giả thuyết cho rằng cả ba yếu tố này đều là những phần đột biến của các loài đã biết. Foster cho biết nhóm của ông có kế hoạch kiểm tra bức xạ carbon và DNA tại Hoa Kỳ vào cuối năm nay để tìm hiểu.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *