Máy tính bảng đánh giá máy ảnh Gionee Elife E7

Gionee Elife E7 áp dụng thiết kế một mảnh chắc chắn. Nhiếp ảnh: Huy Đức.

Trong quá trình ra mắt E7 tại Việt Nam, ngoài việc nói về cấu hình mạnh mẽ của thiết bị ở tốc độ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, Gionee còn chỉ ra khả năng chụp ảnh của Elife E7. Điện thoại thông minh của công ty được trang bị hai camera phía trước và phía sau, và camera trước của nó có độ phân giải 8 megapixel và có góc nhìn rộng. Camera phía sau có độ phân giải 16 megapixel và có cảm biến 1 / 2,3 inch tương đương với Sony Xperia Z1, nhưng do độ phân giải thấp hơn, kích thước pixel lớn hơn, cho phép chụp thiếu sáng tốt. — Ngoài các thông số kỹ thuật trên, thiết bị còn sử dụng màn hình công nghệ LTPS 5,5 inch với độ sáng cao, viền mỏng và độ phân giải màu rộng. Công ty cũng sử dụng Gorilla Glass 3 để bảo vệ màn hình cảm ứng của thiết bị.

Dung lượng pin của Elife E7 là 2500mAh. Sản phẩm này có thể được sử dụng với hệ điều hành Android 4.2 với giao diện Gionee của Amigo. .

Thiết kế

Gionee Electronics đã xác định rằng E7 thuộc phân khúc thị trường điện thoại thông minh, với cấu hình mạnh và tập trung vào các chức năng chụp ảnh, vì vậy thiết bị này khá dày so với các mẫu khác trong cùng phân khúc. Thiết bị sử dụng thiết kế một mảnh với vỏ nhựa mịn.

Sản phẩm sử dụng thiết kế tách rời với lớp vỏ polycarbonate mịn và đẹp, nhưng nó dễ bị hỏng bởi dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Phần màn hình nằm ở mặt trước của thiết bị. Nhờ khung siêu mỏng, chiều rộng của thiết bị bị giảm, do đó người dùng giảm Bạn có thể dễ dàng giữ nó bằng một tay.

3 Các phím chức năng chỉ được hiển thị khi chạm vào.

Màn hình phía dưới là hệ thống ba phím. Ba phím này quen thuộc với điện thoại thông minh Android và sẽ chỉ được hiển thị khi chạm vào. Phía trên màn hình là cảm biến, loa ngoài và camera có độ phân giải lên tới 8 megapixel. Khi đỉnh và đáy của thiết bị được làm tròn, thiết kế của thiết bị rất lạ, bởi vì hầu hết các model hiện tại trên đỉnh máy sẽ có nút nguồn và giắc cắm tai nghe, trong khi phía dưới là loa trên và cổng sạc.

Khay mô phỏng bên trái có cùng màu với thân chính.

Ở cả hai bên của máy xiên, nút giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải.

Ở cả hai bên của máy, khe cắm thẻ SIM cha và nút tăng giảm âm lượng được đặt. Các nút của Elife E7 được làm bằng kim loại và CNC có độ chính xác cao.

Cả hai đầu của máy đều tròn và vát của nắp lưng được uốn cong để vừa với lòng bàn tay.

Các nút khắc tinh xảo của CNC làm nổi bật phần máy ảnh dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nắp lưng cong đơn giản vừa vặn với lòng bàn tay, hệ thống camera và đèn flash được đặt ở giữa mặt sau của mặt trên. Camera của máy ảnh hơi nhô ra, tương tự như mẫu Lumia 1520 của Nokia.

Do cảm biến và ống kính lớn, máy ảnh khá lớn và các phần lồi ra khiến phần này của máy ảnh bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, vui lòng sử dụng vỏ bảo vệ được cung cấp kèm theo thiết bị.

Màn hình

Gionee Elife E7 sử dụng màn hình IPS 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình của thiết bị được sản xuất bởi Japan Display Electronics, một công ty chuyên sản xuất màn hình cho các thiết bị điện tử trên toàn thế giới.

Màn hình của máy sáng và dễ hiển thị. Tin vào mặt trời. Ảnh: Huy Đức.

Màn hình Elife E7 cũng sử dụng công nghệ LTPS (polysilicon nhiệt độ thấp). Ưu điểm của công nghệ này là màn hình mỏng hơn các mẫu khác và màn hình có độ sáng cao hơn và màn hình rộng hơn. Gam màu lớn hơn bình thường. Cảm biến Cảm biến được tích hợp trực tiếp vào bảng điều khiển để đạt được cảm ứng nhạy hơn. Ngoài ra, màn hình của Gionee Elife E7 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ ba.

Cảm giác thật khi sử dụng và Elife E7 có độ sáng cao có thể hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình của máy có góc nhìn rộng, và không có sự thay đổi màu sắc trong góc nhìn. Hình ảnh rõ ràng và màu sắc là thật.

Xem tính năng, đánh giá thêm về camera có hiệu năng và chức năng pin

Bài viết và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *