Nubia Z11-Smartphone không biên giới

Nubia có thiết kế tổng thể, nhưng không giống như các điện thoại thông minh từ trung bình đến cao cấp hiện nay, nó không được chạm khắc từ toàn bộ kim loại, mà được chia thành hai phần: khung và mặt sau. Khung tròn tương tự như Xperia Z3 của Sony và có thể cầm thoải mái và chắc chắn.

Khi sử dụng màn hình không có cạnh ở cả hai bên của màn hình, mặt trước là điểm sáng nổi bật nhất trong thiết kế. , Mặc dù kích thước màn hình là 5,5 inch nhưng kích thước chỉ 5,2 inch, vẫn hữu ích cho thiết bị.

Các nút điều hướng Android được đặt ở dưới cùng của màn hình làm cho phần trên và dưới rất phối hợp với nhau, các nút này chỉ có thể được chạm để tỏa sáng khi sử dụng. Mặt sau được làm bằng tấm kim loại, không rõ ràng so với thiết kế tổng thể của máy – điều này là thiếu sót trong thiết kế, đặc biệt là trong phiên bản viền vàng của nắp lưng màu đen. Thiết bị sử dụng cổng sạc USB Type-C ở dưới cùng của đế, trong khi mặt trên có giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị ngoại vi.

Xem thêm Thiết kế Nubia Z11

Màn hình của L Z11 sử dụng tấm nền có độ phân giải IPS full HD. Các chi tiết của màn hình hiển thị tốt và hình ảnh rõ ràng, nhưng màu sắc của công ty tùy chỉnh trông giống màn hình AMOLED hơn là màu sắc tự nhiên thông thường.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu và chế độ hiển thị theo sở thích riêng của họ. Một điểm yếu của màn hình là ở khu vực cong của kính bảo vệ 2.5D, màn hình thường bị biến màu và vết bẩn khi thay đổi góc nhìn. Mặc dù điều này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị, nhưng nó sẽ gây khó chịu nếu Nhìn. Các thiết bị chạy Android 6 với giao diện riêng của Nubia đã bị xóa khỏi ngăn kéo ứng dụng. Z11 cũng hỗ trợ đa nhiệm chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng kích hoạt tính năng này bằng cách vuốt lên từ phía dưới màn hình. Cảm biến vân tay chỉ bằng một cú nhấp chuột trên thiết bị không chỉ được sử dụng để bật và tắt mà còn để khóa các ứng dụng, chụp ảnh nhanh hoặc chụp màn hình.

Máy ảnh của Z11 có cảm biến ống kính cài đặt rất hiện tại là 16 megapixel, ống kính khẩu độ f / 2.0, nhưng chất lượng ảnh trong điều kiện tối rất tốt, tốc độ lấy nét nhanh, hình ảnh rất tinh tế và màu sắc trung thực.

Tuy nhiên, ở chế độ ban đêm, tốc độ của máy chậm hơn và tiếng ồn lớn. Nó đi kèm với một loạt các bộ lọc màu và chế độ chụp độc đáo, bao gồm bộ lọc màu lomo, ống kính mắt cá hoặc chế độ phơi sáng, sao đêm và bản sao. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel và hỗ trợ chế độ chụp giống như camera sau, nhưng chất lượng hình ảnh rất tốt.

– Phần cứng và trong phạm vi giá sử dụng bộ xử lý Snapdragon 820, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ để mở rộng bộ nhớ trong 64 GB. Máy có hai phiên bản bộ nhớ RAM, 4 GB và 6 GB và giá bán lần lượt là 9 triệu và 11 triệu đồng.

Thông qua cấu hình này, thiết bị có thể chạy tất cả các ứng dụng một cách trơn tru ngay cả khi chạy đa nhiệm. Tuy nhiên, Snapdragon 820 sử dụng chip trong một thời gian dài sẽ khiến thiết bị hơi nóng.

Dung lượng pin là 3000mAh – không cao so với mức chung hiện tại. Với nguồn pin này, người dùng có thể sử dụng nó với số lượng lớn trong vòng 8 giờ làm việc, chẳng hạn như liên tục đẩy email thông qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi, duyệt web, trò chơi và chụp ảnh. Ngoài ra, chế độ Quick Charge 3.0 mới cho phép bạn sạc đầy 83% pin trong 30 phút, do đó người dùng không phải lo lắng về dung lượng pin.

Nubia Z11 đã trở thành một trong những điện thoại thông minh thú vị nhất trong phân khúc thị trường với thiết kế màn hình không viền độc đáo và thiết kế màn hình độc đáo. Cấu hình và camera chính xác để có chất lượng hình ảnh tốt.

Bảng so sánh cấu hình của Nubia Z11 được trang bị Oppo F1 Plus và Samsung Galaxy A9 Pro: – So với các đối thủ, Nubia có cả cấu hình và giá cả Ưu điểm.- -Hugh De

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *