Dell Inspiron 1318 đơn giản và hiệu quả

Inspiron là dòng sản phẩm máy tính xách tay giải trí phổ biến của Dell dành cho người tiêu dùng. Trước đây, sê-ri có sê-ri “cánh”, chẳng hạn như 1420 hoặc 1525, nhưng bằng cách nào đó, cho đến năm 1318, Dell chỉ giới thiệu một màu: xanh dương. Mặc dù không có nhiều tùy chọn, nhưng khi bạn cầm thiết bị, bạn vẫn có thể hài lòng với bề mặt sáng bóng của thiết bị. Nó toát lên sự sang trọng, hiện đại và tạo ra một bí ẩn rất độc đáo.

Dell Inspiron 1318 có vỏ màu xanh sáng bóng. Chụp ảnh: Anh Linh.

Dell Inspiron 1318 có màn hình 13,3 inch và chỉ nặng 2,2kg, rất phù hợp cho du lịch. Cạnh trước của thiết bị chỉ dày 2,5cm. Đây là nơi đặt giắc cắm tai nghe, micrô, đầu đọc thẻ nhớ và đèn báo. Cửa sổ phía sau được trang bị bản lề và pin 6 cell, vì vậy chiều dài tối đa của nó là 1,5 inch, khiến máy có cảm giác như một thân máy “cứng cáp”. Đây cũng là vị trí của bộ trao đổi nhiệt.

Dell đã trang bị cho Inspiron 1318 với FireWire (IEEE 1394), USB, LAN, VGA và ổ cắm sạc bên trái. Bên cạnh bên phải là khe cắm ExpressCard, công tắc không dây, cổng USB thứ hai, vị trí khóa máy và quan trọng nhất là vị trí của ổ ghi DVD, có thể được sử dụng để nuốt. Với một thiết bị như vậy, chiếc máy này có thể đáp ứng nhu cầu kết nối của hầu hết người dùng, nhưng nếu bạn có cổng USB thứ ba, nó sẽ hấp dẫn hơn.

Dell Inspiron 1318 được trang bị gương màn hình lớn 13,3 inch WXGA. Độ phân giải (1280 x 800 pixel), có thể hiển thị tốt. Phía trên màn hình là bố trí camera với độ phân giải lên tới 2 megapixel và micrô tích hợp, cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các hội nghị video từ xa hoặc trò chuyện với ảnh.

Cửa sổ phía sau có bản lề và pin 6 cell, nên hơi dày. Ảnh: Anh Linh .

Bàn phím và bàn di chuột là những khu vực mà bạn có thể có ấn tượng tốt nhất ngay từ lần chạm đầu tiên. Là một máy tính 13,3 inch, vỏ của Inspiron 1318 rất nhỏ. Tuy nhiên, do Dell đã thiết kế bàn phím để tràn, số lượng và kích thước của các phím trên các model lớn hơn vẫn giữ nguyên.Gần rìa. Bàn phím của Dell Inspiron 1318 có chức năng nảy vừa phải, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, mặc dù sẽ mất một thời gian để làm quen với các phím Home, End, Trang trước và Trang. Đn được sắp xếp theo hàng dọc.

Tương tự là bàn di chuột (bàn di chuột). Mặc dù không quá lớn nhưng bề mặt mịn của touchpad giúp mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Các nút chuột trái và phải cũng lớn và hoạt động tốt. Một điều đáng nói nữa là không gian ở hai bên của bàn di chuột rất rộng rãi, vì vậy người dùng sẽ không cảm thấy chật chội khi phải sử dụng bàn phím trong một thời gian dài. Hàng phím xúc giác phía trên bàn phím chính cũng có thể giúp người dùng xử lý tốt các chức năng đa phương tiện.

Bàn phím của thiết bị được thiết kế để mở rộng ở cả hai bên, tạo cảm giác không gian và mái nhà thoải mái cho người dùng. Bên phải là vị trí của ổ ghi DVD đang nuốt.

– Về cấu hình, Dell Inspiron 1318 được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Core 2 Duo T5800 2.0 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 160 GB và card đồ họa Intel GMA tích hợp. X3100. Ngoài hệ điều hành Windows Vista Home Basic, máy tính cũng đi kèm với phần mềm độc quyền của Dell và phần mềm chống vi-rút độc quyền của McAfee.

– Trong thời gian dùng thử, máy tính có thể hoạt động tốt với nhiều ứng dụng, chẳng hạn như sử dụng Windows Media để xem DVD và chỉnh sửa ảnh. Trong Photoshop, bạn có thể sử dụng Internet Explorer và một số ứng dụng văn phòng để duyệt web mà không gây ra tiếng ồn hoặc nhiệt. Pin có thể chạy liên tục trong khoảng 4 giờ.

So với các model 13,3 inch khác, loa Inspiron 1318 có âm lượng lớn và chất lượng âm thanh rõ ràng. Mặc dù hiệu suất bass thấp hơn một chút, nhưng nó cũng có màn hình 13,3 inch so với mẫu máy tính xách tay phổ biến Lenovo IdeaPad U330 và chất lượng âm thanh của Dell Inspiron 1318 thậm chí còn ấn tượng hơn. -Compared với mức giá mà Dell Inspiron 1318 có thể cung cấp, mức giá $ 959 (chưa bao gồm VAT) được coi là rất hấp dẫn.

Ưu điểm:

– Thiết kế đơn giản và tiện lợi-Bàn phím và bàn di chuột hỗ trợ người dùng tốt-Âm thanh sống động và to và rõ hơn so với các máy tính xách tay 13,3 inch khác – Tuổi thọ pin dài

NNhược điểm:

– Thân máy dày hơn một chút – chỉ có hai cổng USB được trang bị

Anh Linh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *