Điện thoại thông minh tầm trung Oppo F1

Sản phẩm mới của Oppo có giá 6,5 triệu đồng Việt Nam, với thiết kế vỏ kim loại, được trang bị bộ vi xử lý tám lõi Snapdragon 616, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ.

Thiết kế

Thiết kế F1 thừa hưởng nhiều sản phẩm từ cùng dòng R, và vẫn là thiết kế vuông với 4 góc tròn nông và siêu mỏng. Vỏ được làm bằng kim loại tích hợp với chất lượng bề mặt tốt. Oppo vẫn sử dụng mặt kính cong 2.5D.

Từ phía sau, không có nhiều khác biệt giữa F1 và R7 Lite, sự khác biệt duy nhất là loa. Loa F1 bao gồm 3 lỗ loa lớn, được sắp xếp thành một hàng, cạnh nhau cùng phía với camera, thay vì lỗ hình bầu dục ở phía đối diện như R7 Lite. -Camera không lồi quá nhiều và khung được phủ khung nhựa tròn, gần với màn hình và mặt sau, giúp F1 cảm thấy tốt hơn R7 Lite. Tuy nhiên, các nút cứng của thiết bị vẫn được làm bằng kim loại, nổi bật và nhạy cảm, do đó dễ sử dụng mà không gặp khó khăn. -Xem thêm các thiết kế của Oppo F1 – Màn hình độ phân giải HD 5 inch của Oppo F1, nhưng đây là loại màn hình IPS, không phải Amoled trên dòng R. Màn hình IPS có thể cung cấp hình ảnh rõ hơn và màu sắc rõ hơn, trung thực hơn, mặc dù góc nhìn không rộng bằng Amole. Độ sáng màn hình cao, nhưng cảm biến không thực sự nhạy khi thay đổi môi trường sáng (chẳng hạn như đặt ngoài trời).

Chức năng

Tương tự như điện thoại thông minh Oppo hiện tại, F1 chạy Color OS V2.1.0i Android 5.1.1 Lollipop dựa trên phiên bản sau. Hệ điều hành hoạt động tốt, với một số hiệu ứng thú vị, giao diện đẹp và nhiều tiện ích mở rộng.

Các tiện ích thú vị trên Hệ điều hành màu, bao gồm gõ để bật / tắt màn hình, không cần nút vật lý hoặc chụp ảnh màn hình làm màn hình cuộn (nhấn nút nguồn cùng lúc và tăng âm lượng) … Ngoài ra, người dùng Bạn cũng có thể thay đổi chủ đề (chủ đề) theo sở thích cá nhân. Các hình nền và biểu tượng cũng đã được thay đổi đẹp mắt, và có nhiều tùy chọn có sẵn để tải về miễn phí. Nhìn chung, các chức năng mở rộng của Hệ điều hành màu trên OPPO R7 là hợp lý và dễ sử dụng. -Camera EDV So với cùng một model được trang bị 8 megapixel, điện thoại thông minh mới của OPPO, có các tính năng mạnh mẽ trong camera, camera trước với chế độ chân dung và cách sử dụng màn hình làm đèn flash để bù phơi sáng .

Camera chính 13 megapixel với cảm biến Isocell, ống kính khẩu độ f / 2.2 với nhiều chức năng mở rộng và công nghệ phụ trợ, bao gồm chức năng lấy nét nhanh, chế độ thủ công, phơi sáng 16 giây, phơi sáng kép hoặc thậm chí RAW Định dạng ghi hình ảnh … –Oppo cho phép người dùng tải các chế độ máy ảnh mới, chẳng hạn như phơi sáng kép hoặc chụp gần, để chụp ảnh “Ultra HD” cho ảnh 50 megapixel hoặc 24 megapixel. Ngoài khả năng quay video ở chất lượng Full HD, sản phẩm còn hỗ trợ video TimeLapse (chuyển tiếp nhanh) hoặc chuyển động chậm (chuyển động chậm).

Ưu điểm của camera Oppo là Focus có thể bị khóa và bạn có thể nhanh chóng khóa hoặc điều chỉnh tăng hoặc giảm ánh sáng bằng cách trượt màn hình. Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh có thể thu được mức độ chi tiết cao, rõ ràng và màu sắc rõ ràng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh rất mờ và đòi hỏi nhiều chi tiết.

Ảnh thử nghiệm của Oppo F1:

Hiệu năng và pin

Oppo F1 có cấu hình vượt trội so với các điện thoại thông minh tương đương. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 616 mới của Qualcomm, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB ( Có thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ), đoạn này. Thiết bị hoạt động tốt, chạy tốt và có thể dễ dàng chạy nhiều trò chơi với đồ họa chất lượng cao, chẳng hạn như các trò chơi Asphalt 8 có cài đặt đồ họa cao nhất.

Dung lượng pin của Oppo F1 là 2500mAh. Khi sử dụng 2 sim 2 sóng, thiết bị có thể được sử dụng ở mức bình thường trong một ngày, như nghe cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và duyệt trang web và giải trí. Nếu bạn muốn pin hoạt động lâu hơn, người dùng cần thiết lập thêm các ứng dụng chế độ giám sát chạy ở chế độ nền. Do mức giá thấp, F1 chưa được trang bị bộ sạc nhanh VOOC, đây cũng là một điều đáng tiếc cho sản phẩm này.

HuyĐưchuyduc@vnexpress.net

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *