Con sư tử trèo lên cây để tìm mồi của con báo

Đầu tháng này, trong chuyến thăm Công viên Quốc gia Nam Phi, Kremeer, Graeme Mitchley, phó hiệu trưởng của một trường tiểu học, đã bắt gặp một con sư tử đực đang cố gắng trèo lên một con báo trên khu vực Lower Sabi trong chuyến thăm Vườn Quốc gia Lower Krupp ở Nam Phi . Quan sát mới nhất. “Tôi mặc một con báo trên sông. Linh dương Impala gần đó đã thu hút sự chú ý của anh ấy. Đột nhiên, bụi bay khắp nơi, và linh dương hoảng loạn. Mitchelli nhớ lại rằng tôi thấy con báo bắn” linh dương chết “trên ngọn cây. Theo Micheli, hai con sư tử đực cũng tìm thấy con báo đang kiếm mồi trên cây và nhảy theo hướng đó. Một con sư tử đã quyết định bắt con báo và trèo lên cây. “Con báo của nó cố gắng tránh bị con báo bắt và nhảy lên một cành cây cao hơn. Vào thời điểm đó, bàn chân trái của anh kéo dài về phía xác con báo và linh dương.

Chi nhánh trên rất nhỏ, vì vậy Mitchley, con báo di chuyển tốc độ từ tờ báo, bị bất ngờ. Anh vẫn cầm mồi, nhất quyết không cắn sư tử. Sư tử sớm nhận ra rằng mình không thể chiến thắng, vì vậy anh quyết định bỏ cuộc. Con sư tử trở lại mặt đất và đưa đồng bào xuống sông, ăn thức ăn. Sau khi xác nhận kẻ thù đã biến mất, con báo xuống nhánh dưới và tiếp tục ăn.

Vườn quốc gia Kruger ở tây bắc Nam Phi là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất ở châu Phi. Công viên có mật độ động vật hoang dã cao, bao gồm 5 loài lớn sư tử, báo, tê giác, voi và trâu.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *