Những cải tiến thú vị trong Acer Aspire 5

Nó được ra mắt bởi Acer Việt Nam vào mùa thu năm ngoái. Mặc dù nổi tiếng trong lĩnh vực máy tính xách tay, Aspire 5 vẫn được công ty ưa chuộng vì đã thiết kế vỏ nhôm nhẹ, nhẹ và được trang bị công nghệ mô hình cao cấp.

Về thiết kế ngoại hình, so với vỏ nhựa của phiên bản trước, Aspire 5 sử dụng thiết kế vỏ kim loại. Nhà sản xuất đã cập nhật toàn bộ chiếc máy này, độ mịn tối thiểu của nó chỉ là 17,95 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg. Khi thiết bị được mang trong ba lô hoặc túi đi học, nó mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người dùng.

Vỏ máy tính xách tay bằng nhôm sọc .

Thay đổi hướng Hướng hiện tại là khung màn hình mỏng hơn của Acer, làm cho khu vực làm việc rộng rãi hơn trước. Giống như các thiết bị Acer khác vào năm 2020, thời lượng pin của Aspire 5 có thể được sử dụng liên tục trong tối đa 11 giờ. Con số này đã được thử nghiệm với các máy sử dụng hỗn hợp, bao gồm xem phim độ phân giải cao, kết nối với Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Điều này cho phép máy tính xách tay đi cùng học sinh cả ngày.

Thời lượng pin thực tế lên tới 11 giờ, cho phép người dùng làm việc hoặc chơi trong một thời gian dài. Ổn định

— Thiết bị có sức mạnh bên trong mạnh mẽ và độ bền trong tầm giá, vì vậy nó cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ tuổi. Nó được trang bị bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ mười của Acer và khả năng xử lý của nó cao hơn 41% so với thế hệ trước. Bộ nhớ SSD tối thiểu 256 GB (SSD 1TB tối đa) là cấu hình tiêu chuẩn của cài đặt Aspire 5, có thể xử lý tất cả các công việc nhanh hơn so với ổ cứng truyền thống.

Phần mềm Blue Light Shield, sử dụng lâu dài 80% ánh sáng xanh có hại giúp bảo vệ mắt. — Ngay cả với một số kết nối nhất định, Acer Aspire 5 vẫn có thể dành toàn bộ số cổng cho người dùng, vốn chỉ khả dụng trên các thiết bị cao cấp hơn. Bao gồm cổng USB Type-C tốc độ cao, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, giắc cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có micrô tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn . Thiết bị cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 để kết nối các thiết bị không dây tốc độ cao.

Màn hình của Aspire 5 là một bản nâng cấp tốt từ phiên bản cũ. Người dùng có thể chọn kích thước màn hình 14 hoặc 15 inch. Công nghệ Bluelight Shield có thể giúp chặn 80% ánh sáng xanh của màn hình, từ đó bảo vệ mắt của nhà tuyển dụng trong suốt thời gian dài làm việc và học tập. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công nghệ Acer Color Intelligence để tăng cường độ sống động của các màu được hiển thị.

Theo các phiên bản cấu hình khác nhau, giá hiện tại của Aspire 5 dao động từ 11,99 đến 17,99 triệu đồng. Màn hình có thể được mua từ các nhà phân phối sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Baoan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *