Nhận xét về HTC Desire U màn hình đẹp

HTC Desire U có thể được xem là phiên bản cải tiến của Desire V, với một số cải tiến về thiết kế. Do đó, không có nhiều khác biệt giữa các thiết bị, mục tiêu là thị trường tầm trung, giá khoảng 5,3 triệu đồng. Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam đang được thử nghiệm số hóa được thiết kế với khe cắm thẻ SIM. Sử dụng bộ xử lý Qualcomm S4 lõi đơn 1GHz, RAM 512 MB, card đồ họa rời Adreno 200, dung lượng lưu trữ 4GB (thực sự sử dụng 2,5 GB), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, chạy hệ điều hành Android 4.0, các cài đặt không ổn định. Thiết bị Desire V sử dụng màn hình Super LCD 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel và mật độ điểm ảnh 233 ppi, vì vậy các chi tiết, màu sắc và đường nét đều tuyệt vời. Nhìn trực tiếp. Máy có kết nối 3G, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi N, Bluetooth, GPS … Camera 5 megapixel, kích thước hình ảnh tương ứng là 2592х1944 pixel, tự động lấy nét và đèn flash LED, và được trang bị dung lượng pin 1650mAh. Thiết kế tương tự như phiên bản Desire V, thiết bị có khung kim loại bao quanh lớp kính bảo vệ màn hình. Nút nguồn được đặt ở phía trên, vì vậy rất thuận tiện khi sử dụng bằng một tay. Mặt sau của thiết bị là nắp lưng bằng polycarbonate cách điệu chống trầy xước với hoa văn hình tròn đẹp mắt xung quanh camera. Tuy nhiên, thiết kế của máy ảnh nhỏ gọn hơn các sản phẩm trước đó. Dưới đây là logo Beats Audio với loa tròn.

Xem ảnh thiết kế chi tiết

Bên trong, khe cắm thẻ nhớ và thẻ SIM được thiết kế chỉ được vắt bằng pin, vì vậy việc thay thế rất dễ sử dụng mà không lo tắt nguồn. Nút nguồn trên đỉnh hơi nông, nút quá nhỏ, sẽ hơi khó để giữ nút để hiển thị chức năng khởi động lại máy. Màn hình là sự khác biệt giữa sản phẩm và kỳ vọng V. Điều chỉnh độ sáng để kiểm tra 100%, chất lượng màu sáng hơn, nhưng dễ vàng. Tuy nhiên, khi xem, không dễ bị lệch màu, độ tương phản của máy cũng rất tốt, chất lượng hiển thị của màu đen khoảng 90%, vì vậy khi xem dưới ánh nắng mặt trời, các đường nét và chi tiết luôn hiển thị rõ ràng. Mặc dù độ sáng tối đa được đặt, màn hình không phát ra ánh sáng trong quá trình sử dụng liên tục.

Chất lượng hình ảnh của máy ảnh khá tốt, đặc biệt là tốc độ lấy nét, điểm AF ổn định và nhanh trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Khi ánh sáng không đủ, máy ảnh phụ thuộc rất nhiều vào đèn flash LED, chất lượng hình ảnh mới sáng và đẹp và khi chọn chức năng chụp đêm hoặc chụp cận cảnh, công suất xử lý không cao so với chụp thông thường. Hình ảnh được chụp với độ tương phản màu sắc sắc nét có sự tập trung rõ ràng và rõ ràng vào trung tâm của chi tiết. Tuy nhiên, khi chụp ảnh các hoạt động nhóm hoặc cảnh với nhiều bộ phận của bộ xử lý, các đường nét không rõ ràng. Nếu có đèn nền hoặc thiếu sáng, tốc độ xử lý sẽ rất chậm và tạm thời chỉ chấp nhận cân bằng ánh sáng.

Ảnh chụp bởi máy ảnh

Vui lòng tham khảo các thông số kỹ thuật khác, hiệu suất pin và nhận xét — M. Đã thấy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *