Trò chơi ma thuật sử dụng nam châm

Đari là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Ứng dụng điện”, kể câu chuyện về một pháp sư người Pháp biểu diễn ở Anjilili. Đối với những người không biết rõ nội dung, đây giống như một sai lầm. Đây là câu chuyện của nhà ảo thuật:

Trên sân khấu, đặt một hộp sắt nhỏ trên tay cầm và đặt nó lên bìa ngực. Tôi mời khán giả thể thao trên sân khấu. Đáp lại, một vận động viên Ả Rập mạnh mẽ, cỡ trung bình đã nhảy ra. Anh cười mỉa mai:

– Em mạnh mẽ phải không? Tôi nhìn anh từ đầu đến chân và hỏi anh. -Có, anh trả lời không do dự. -Bạn có nghĩ mình ổn không? -Tôi hoàn toàn tin vào điều đó. – bạn sai rồi. Trong một thời gian, tôi sẽ cho phép bạn mất tất cả các lợi thế và bất lợi của bạn. Một đứa trẻ .

– Người đàn ông Ả Rập nhếch mép khinh bỉ và không tin những gì tôi nói .

– Hãy đến lấy vali, tôi nói. hỏi. – – – Bạn ổn chứ? -Đợi một phút, tôi trả lời .

– Sau đó, tôi giữ một tư thế nghiêm túc và giơ tay lên. Nói .

– Bây giờ anh yếu hơn phụ nữ. Bạn cố gắng nâng thùng lên một lần nữa.

Vận động viên nâng cái thùng lên, nhưng lần này cái thùng chống cự. Dù anh ta có cố gắng thế nào, nó cũng không di chuyển, như thể nó bị chôn vùi. và vì thế. Anh ta kiệt sức và cuối cùng phải rời khỏi sân khấu trong tư thế ngại ngùng và lúng túng, và giờ anh ta bắt đầu tin vào sức mạnh của ma thuật.

Bí mật của loại phép thuật này thực sự rất dễ dàng. Thật vậy, đáy sắt của ngực được đặt trên các cực của nam châm điện rất mạnh. Khi không có dòng điện chạy qua, không khó để nâng ngực. Nhưng khi dòng điện đi qua cuộn dây điện từ, thậm chí 2-3 người không thể di chuyển nó.

(Theo “Vật lý thú vị”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *