Nhận xét về HTC Sensation XL

Sensation XL .

Sensation XL là điện thoại thông minh Android lớn nhất được HTC thiết kế, với màn hình S-LCD 4,7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel. Thiết kế tinh tế của model này cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Độ dày của nó chỉ 9,9mm, và vỏ được làm bằng nhựa và kim loại, vì vậy nó tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm máy ảnh.

Về cấu hình, model chỉ sử dụng chip Qualcomm MSM8255, bộ xử lý lõi đơn Scorpion 1,5 GHz, đồ họa Adreno 205 với RAM 768MB. Phiên bản Android là 2.3.5, với giao diện HTC Sense 3.5. HTC Sensation XL có camera 8 megapixel với ống kính góc rộng 28mm và f / 2.2. Đây cũng là model được ra mắt để cải thiện độ nhạy sáng. Thiết bị có thể quay video HD 720p. Khe cắm thẻ nhớ không được hỗ trợ và bộ nhớ trong chỉ 16GB.

Tương tự như Sensation XE tiền nhiệm, XL là điện thoại Android thứ hai được HTC lựa chọn sử dụng công nghệ âm thanh Beats Audio. Được trang bị tai nghe in-ear iBeats cao cấp và đắt tiền.

Tại Việt Nam, Sensation XL có thể được mua ở thị trường chính hãng và xách tay. Vui lòng tham khảo cửa hàng FPT, số model thực tế của nó là 15.699.000 đồng. Đối với các sản phẩm tiêu chuẩn có giá thấp hơn nhiều, CellphoneS (Hà Nội, Thái Lan) Sensation XL có giá 11.499.000 đồng, và HNam Mobile (TP HCM) có giá 11,550,000 đồng.

Đây là số chung của mô hình, xếp hạng chi tiết (nhấp vào từng phần (vui lòng xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và hiển thị

Phần 2: Hiệu suất và pin Trọn đời

Phần 3: Đặc điểm âm nhạc và hiệu suất của máy ảnh

Phần 4: Cảm giác của đối thủ cạnh tranh XL

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *