LG V20-“ sản phẩm tuyệt vời ” không phổ biến

V20 có nhiều công nghệ và tính năng tuyệt vời, thiết lập chắc chắn khi khởi động, nhưng V20 không được nhiều người dùng ở Việt Nam ưa chuộng. Với mức giá 15 triệu đồng, giá thực tế của V20 khi lên kệ giờ chỉ còn 10-11 triệu đồng.

Thiết kế

Vẻ ngoài không phải là sản phẩm chủ lực. So với các đối thủ như Galaxy S7 edge, iPhone 7 Plus và cả LG V10 thế hệ trước, V20 có vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại, thiếu cá tính và nổi bật. Chất liệu kim loại được sử dụng nhưng máy vẫn có thể tháo nắp lưng để thay pin.

Mặt trước là màn hình kép kích thước lớn nhưng có hai thanh kim loại không phù hợp với thiết kế tổng thể. Nếu quan sát kỹ, mặt trước của V20 trông giống với mẫu BlackBerry Z10 cách đây vài năm. Nếu như ngoại hình của V10 thế hệ trước mạnh mẽ, cá tính đặc biệt ở đuôi xe để lại ấn tượng sâu sắc thì V20 lại thiếu thẩm mỹ về thiết kế. Cụm hai camera nhô hẳn ra phía sau, hai ống kính giống như mũi lợn. Bên dưới là cảm biến vân tay, lần lượt bố trí logo của hãng âm thanh Bang & Olufsen và V20.

Khía cạnh giá trị nhất của thiết kế có thể là độ bền, nếu nó đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của Quân đội Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là sản phẩm đã vượt qua hàng chục thử nghiệm thả rơi, đạt độ cao khoảng 1,2 mét và vẫn an toàn. Đáng tiếc là máy thiếu tính năng chống nước như Galaxy S7 hay iPhone 7 Plus, thậm chí thiếu cả những mẫu Android tầm trung như Galaxy A7 2017.

Màn hình

Khác với máy, màn hình đáng giá V20 . Xét trong tầm giá 10 triệu đồng hiện nay, đây là một trong những smartphone đẹp nhất, có hiệu ứng hiển thị tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể hưởng lợi từ chức năng màn hình kép độc đáo. Ngoài màn hình chính lớn 5,7 inch độ phân giải 2K, máy còn nằm ở màn hình lớn 2,1 inch phía trên, có thể hiển thị các phím tắt, chữ ký cá nhân hoặc thông báo …

Khi màn hình chính đóng lại, thời gian và Thông báo cho phép hiển thị phụ, chẳng hạn như tính năng luôn bật trên điện thoại thông minh Samsung. So với V10 trước đây, màn hình phụ của V20 đã được cải tiến để hiển thị nhiều chữ và nội dung hơn.

Ngoài sự thú vị của màn hình phụ, nó cũng là một sự lựa chọn điện thoại thông minh hấp dẫn cho những người giải thích. Giải trí, xem phim hay chỉ muốn có một chiếc điện thoại màn hình tuyệt đẹp. Màn hình chính 5,7 inch sử dụng tấm nền IPS LCD công nghệ chấm lượng tử Quantumm nên màu sắc hiển thị rất sống động, độ tương phản cao, góc nhìn rộng nhưng mịn và trong hơn màn hình. . Màn hình AMOLED trên Note 5 và Note 7 có cùng độ phân giải 2K. Mặc dù hiện có khoảng 10 triệu điện thoại thông minh vẫn sử dụng màn hình Full HD, đây là một lợi thế lớn của V20.

Máy ảnh

Giống như màn hình, máy ảnh là thiết bị xếp hạng V20 do có camera kép độc đáo. Các mẫu Android Hàn Quốc tầm giá trên dưới 10 triệu đồng, không có đối thủ nào đủ tầm về chất lượng lẫn chức năng về camera, quay phim. -Không giống như iPhone 7 Plus, camera kép ở Le V20 bao gồm một camera 16 pixel với tiêu cự phổ biến là 29mm và một camera phụ góc siêu rộng 12mm. LG hy vọng sẽ thay thế tính năng chụp ảnh chân dung như quả táo để chụp ảnh phong cảnh và giúp chụp ảnh góc rộng mắt cá thú vị.

Máy ảnh góc rộng có độ phân giải 8 megapixel và vẫn cho chất lượng ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng tốt, nhưng chất lượng ảnh sẽ giảm trong bóng tối do ống kính có khẩu độ f / 2.4 lớn hơn. So với góc camera tiêu chuẩn, camera góc rộng có chất lượng hình ảnh kém hơn trong điều kiện thiếu sáng và thiếu sáng.

Ảnh test:

G4, V10, V20 theo truyền thống là một trong những smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay. Ở chế độ tự động, model của LG cũng cho khả năng xử lý ảnh tốt hơn Xperia Z5 hay Xperia XZ. Chế độ chụp thủ công tiện lợi thích hợp cho những ai thích chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại di động, ảnh có thể lưu ở định dạng RAW.

Tuy nhiên, những lợi thế to lớn của V20 thậm chí đã bị loại bỏ. Tính năng quay video đắt hơn sản phẩm chủ lực mới 2017. Là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường hiện nay kết hợp giữa chế độ chỉnh tay và máy quay chuyên nghiệp. Ngoài camera góc siêu rộng, hệ thống camera kép cho phép ghi hình với độ phân giải lên đến 4K. Hỗ trợ quay chuyển động chậm với tốc độ 120 khung hình / giây. Nó có thể ghi ở độ phân giải cao 24bit / 48kHz và có bộ lọc nhiễu tốt. Chất lượng ghi âm rất tốt.Nhà sản xuất Hàn Quốc V10 đã tạo được ấn tượng tốt với âm thanh di động khi cung cấp cho smartphone chất lượng không thua kém các thiết bị nghe nhạc di động chuyên nghiệp (Digital Audio Player-DAP).

Giống như hầu hết các chip tích hợp trong điện thoại thông minh, V20 được trang bị chip giải mã âm thanh DAC riêng Quad DAC Sabre ES9218, có thể xử lý các định dạng nhạc số chất lượng cao lên đến 32-bit / 394kHz và DSD512, tốt hơn so với CD Tiêu chuẩn âm thanh cao hơn nhiều. — Ngoài chức năng quản lý và sắp xếp nhạc số chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng lossless và phần mềm DSD, người dùng còn có thể nhận tai nghe. Tai nghe in-ear do công ty âm thanh Bang & Olufsen trao tặng. V20 không chỉ là chiếc điện thoại nghe nhạc tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng mà nó còn là một trong những chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiệu suất và thời lượng pin – Xuất hiện muộn và cấu hình sẽ không còn là lợi thế của nó. LG V20. Thiết bị được trang bị chip Snapdragon 820, và điện thoại thông minh hiện đã chuyển sang Snapdragon 821 hoặc thậm chí là Snapdragon 835. Tuy nhiên, việc cài sẵn Android 7.0 và mức giá hiện tại khoảng 10 triệu đồng khiến sản phẩm này vẫn là lựa chọn hợp lý về mặt hiệu năng. Cho đến khi giá cả.

Bản tiếng Việt đúng nghĩa hỗ trợ 2 SIM kết nối 4G LTE, hai SIM có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD. Với những thông số kỹ thuật trên, LG V20 tỏ ra vượt trội so với Oppo F3 Plus, Samsung Galaxy A9 và C9 Pro hay Galaxy Note 5, Sony Xperia XZ và các model tầm 10 triệu đồng khác, thậm chí còn nhỉnh hơn các đối thủ lớn. Như iPhone 6 Plus, HTC U Ultra hay Galaxy S7 đều vượt vài triệu đồng. Tuy nhiên, riêng với V20 và các smartphone cao cấp của LG thì pin vẫn còn nhiều hạn chế. Tuy dung lượng không quá thấp 3200 mAh nhưng thời lượng pin cũng đủ dùng trong một ngày. So với iPhone 7, thời lượng pin của sản phẩm này chỉ dài hơn một chút, tuy dung lượng gần gấp đôi iPhone 7 Plus nhưng lại thấp hơn iPhone 7 Plus. Màn hình lớn, độ phân giải cao và khả năng gắn thêm chip giải mã riêng để phát ra âm thanh đã khiến thiết bị hao pin.

Điểm của giải pháp là pin vẫn được thiết kế kín đáo nên bạn có thể sử dụng thêm pin dự phòng. Công nghệ Charge 3.0 và giao diện USB-C mới cho phép sạc điện thoại đến 50% chỉ trong 30 phút và mất 1,5 giờ để sạc đầy. Dù là model đã lỗi thời, thậm chí có thể trở thành người kế nhiệm nhưng V20 vẫn là sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá 10 triệu đồng hiện nay, về chất lượng màn hình thì tốt hơn hẳn các model cùng tầm giá trên thị trường. Nhiều mô hình tốt hơn. Chức năng hình ảnh, camera, âm thanh và phần mềm. Những hạn chế đáng kể của sản phẩm này là thiết kế lớn hơn, thiết kế thiếu tính cách mạng và thời lượng pin kém.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *