Bảo vệ tôi, con thiên nga giết chết con chó đang đến gần

Hồ nằm trong một công viên bụi rậm ở Ireland, nơi xảy ra các cuộc tấn công của thiên nga. Ảnh: Fox News .

Vào ngày 29 tháng 6, khi con thiên nga đến gần một hồ nước ở Công viên Bush, Dublin, Ireland, thì con gà trống phải trả giá cao. Khi sự cố xảy ra, một con thiên nga nhỏ đã bơi về phía con chó và về phía con chó.

“Chúng tôi hét lên với con thiên nga và cố gắng đánh lạc hướng chúng. Con chó tội nghiệp không biết chuyện gì đã xảy ra. . Luôn luôn bơi thẳng đến thiên nga. “Một người cho chim nói. Một con thiên nga bắt đầu tấn công kẻ thù. Anh ta đánh con chó bằng hai cánh.

“Hành động này đã khiến con chó bị sốc. Sau khoảng ba hoặc bốn cú đánh, anh ta không thể chống cự. Họ phải đưa ra một dấu hiệu cảnh báo. Mọi người giữ con chó dây xích trong khi anh ta nói thêm:” Con thiên nga chỉ bảo vệ Giới trẻ. “Cuộc tấn công diễn ra trong vài giây và gây đau đớn cho các nhân chứng, đặc biệt là chủ của chú chó. Sau vụ việc, thi thể của anh ta đã được quản lý công viên ở Dublin phục hồi cho hội đồng thành phố. (Peter Duignan) nói: “Tôi chưa bao giờ nghe về một điều như vậy. -Hội đồng thành phố dự định đưa ra cảnh báo nguy hiểm tạm thời bằng cách cho chó vào hồ. Đại diện Hội đồng thành phố Dublin cho biết, thật không may, một con chim hoang dã đã bơi dưới nước trong khi bảo vệ trẻ em. Năm ngoái, điều ngược lại đã xảy ra ở Skerry, phía bắc Dublin, khi một con chó vồ con thiên nga chết. Thứ năm (độc lập)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *