Khám phá nhà vô địch Samsung siêu rẻ

Champ đã có mặt trên thị trường từ tháng trước và được coi là điện thoại màn hình cảm ứng rẻ nhất trong số các hãng nổi tiếng trên thị trường. LG, Nokia, Sony Ericsson và các sản phẩm có chức năng tương tự đều có giá trên 2 triệu.

Champ không đắt, tiết kiệm được nhiều chức năng và trở thành một thiết kế nhỏ. Máy không có kết nối 3G hay Wi-Fi, màn hình cảm ứng chỉ sử dụng công nghệ điện trở cũ.

Champ có thiết kế khá nhỏ gọn. Hình: Quốc Huy .

Champ có kích thước 96,3 x 53,8 x 13 mm, nặng chỉ 80 gram, nằm gọn trong lòng bàn tay. So với Sony Ericsson Xperia X10 Mini, một mẫu màn hình cảm ứng khác, máy có chiều dài và chiều rộng lớn hơn một chút nhưng mỏng và nhẹ hơn so với các thiết bị Android. Mặt trước là màn hình 2,4 inch, cỡ Nokia E63 nhưng hiển thị dọc, độ phân giải 320 x 240 pixel, 16 triệu màu. Samsung sử dụng công nghệ TFT đơn giản và cảm ứng điện trở, sử dụng bút cảm ứng để điều khiển.

Dưới màn hình của chiếc điện thoại giá rẻ này là 3 nút, hai nút gọi và nút quay lại ở giữa. Nút kết thúc cuộc gọi và nút nguồn. Các nút này phẳng, nhưng hơi cao so với màn hình và tương đối dễ sử dụng.

Cạnh phải chỉ có nút gọi, còn cạnh phải là nút tăng âm lượng, nằm ở đầu cổng microUSB cạnh 3.5. Giắc cắm tai nghe milimet. Máy ảnh 1,3 megapixel này được đặt ở vị trí thấp xung quanh khung kim loại sáng bóng phía sau thân máy bay.

Địa điểm dễ quan sát, nhỏ gọn và chắc chắn, máy không bị kêu “éc éc” như nhiều loại máy ảnh. – Model này hỗ trợ các chức năng giải trí cơ bản. Ảnh: Quốc Huy .

Về giao diện, Champ có tới 4 màn hình chủ cho phép kéo vào, người dùng trên mỗi màn hình có thể kéo các biểu tượng (mỗi màn hình có 4 biểu tượng lớn), lịch, Liên hệ tình yêu. Thiết kế này có một số điểm tương đồng với điện thoại di động hay điện thoại thông minh Android sử dụng giao diện TouchWiz của Samsung.

Bên cạnh cuối màn hình là 3 tổ hợp bàn phím, danh bạ và menu. Menu chính của máy có 3 trang, và mỗi trang có tới 9 biểu tượng. Tuy màn hình nhỏ nhưng thiết kế biểu tượng lớn nên hãy sử dụng b & uacute; Ngón tay không khó sử dụng. Mặc dù độ phân giải không cao bằng điện thoại thông minh, nhưng điểm ảnh của Champ cũng đủ để sử dụng trong một khu vực nhỏ hơn.

Trọng tâm là di động màn hình cảm ứng giá rẻ hỗ trợ chức năng giải trí, về cơ bản khả năng kết nối của Champ không mạnh, chỉ cho phép duyệt Internet qua EDGE. Người dùng có thể truy cập trình duyệt hoặc mua thêm trò chơi và ứng dụng Java từ menu Samsung Apps tích hợp sẵn.

Máy hỗ trợ game Java. Nhiếp ảnh: Quốc Huy.

Các tính năng vô địch nổi tiếng bao gồm nghe nhạc, xem phim và chơi game Java (kể cả game đua xe được cài đặt sẵn). Tuy nhiên, người dùng chơi game sẽ phải dùng tay hoặc dùng điều khiển, máy không hỗ trợ cảm biến nghiêng và không thể lắc được.

Loa của máy này trung bình và chi tiết rất rõ ràng. Nó có giắc cắm 3,5 mm và có thể được sử dụng với tai nghe chất lượng cao. Model này cũng hỗ trợ đài FM và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera 1.3 megapixel trên máy dùng để chụp những bức ảnh cơ bản, máy hỗ trợ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng hình ảnh thú vị. — Trong tầm giá 1,7 triệu đồng, Champ hiện được khá nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng thời trang và màn hình cảm ứng giá rẻ. Với mức giá này, người dùng có thể chọn mua nhiều thiết bị hỗ trợ Wi-Fi hoặc bàn phím QWERTY, nhưng nếu muốn có máy cảm ứng thì chỉ có thể mua máy dưới 2 triệu, chỉ có Champ và một số máy. Thẻ SIM kép giá rẻ của các đối thủ cạnh tranh như Mobell, Q-mobile.

Bộ Ảnh Samsung Real Field

Đánh Giá Sản Phẩm

Quốc Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *