Số lượng lớn tê tê được bán đấu giá được cho là đã được đưa ra thị trường

Theo TRAFFIC (một mạng lưới kiểm soát việc buôn bán và buôn bán động thực vật hoang dã), hai vụ việc xảy ra cùng nhau, đó là sự liên kết chặt chẽ giữa kích thước của hàng hóa tương tự và bao bì, đã đặt ra câu hỏi về nguồn gốc của tê tê. Con kiến ​​ăn thịt có vảy gần đây đã bị bắt. Do đó, một phần của lô hàng này có thể được đưa vào phiên đấu giá tháng 10.

Con tê tê đông lạnh được đấu giá xuất phát từ hai vụ bắt giữ của Hải quan Hải Phòng vào ngày 29 tháng 2. Trong đó có hơn 6 tấn thịt và khoảng 6/3 số thịt. Cảng Hải Phòng 17 tấn thịt, vảy cá. Có hơn 20 tấn tê tê này từ Indonesia đến Trung Quốc và quá cảnh qua cảng Hải Phòng.

Theo TRAFFIC, nhu cầu về tê tê ở Việt Nam ngày càng tăng. Photography: Vulkaner.no- “Sau phiên đấu giá tháng 10, tất cả số tê tê đã được chuyển giao cho công ty trúng thầu. Quá trình đấu giá thiếu minh bạch và không có sự giám sát công khai. Nó giải thích tê tê được chuyển đến đâu và cho ai. TRAFFIC thông báo vào ngày 8 tháng 1 rằng điều này có thể quay trở lại thị trường thương mại quốc tế hoặc trở nên khó khăn. ”Vụ bắt giữ gần đây ở thành phố Quảng Ninh nhắc lại rằng cần phải tiêu hủy tất cả các sản phẩm động vật và thực vật hoang dã bị bắt giữ. Trường học về tê tê trong khu vực cho biết: “Người ta ước tính rằng Trung Quốc cần ít nhất 100.000 con tê tê mỗi năm để đáp ứng nhu cầu y tế. Hiện tại, hầu hết số tê tê bị bắt ở Malaysia và Indonesia đều được nhập lậu qua Trung Quốc và Việt Nam. Đối với những thợ săn địa phương ở Đông Nam Á, ngày càng ít tê tê, các nhà khoa học cho rằng loài động vật này sẽ đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng cao trong tương lai gần.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *