IdeaCentre A600 không dành cho game thủ

IdeaCentre A600 rất mỏng và nhỏ gọn. Ảnh: Shikake.

Thiết kế đẹp, màu đen bóng sang trọng nhưng trẻ trung, trang bị màn hình lớn 21,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD 1080p. Bộ thu TV có điều khiển từ xa đa năng có thể hoạt động như một con chuột không dây hoặc như một điện thoại VoIP cho các cuộc hội thoại VoIP. Dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, RAM DDR3 tốc độ cao thế hệ tiếp theo, card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 3650 mạnh mẽ và ổ đĩa Blu-ray cho mọi nhu cầu giải trí – So với Dell Studio One 19, IdeaCentre A600 có giá tương đương nhưng rẻ hơn iMac rất nhiều Nó cũng đắt hơn MSI Wind Top AE1900-05SUS sử dụng vi xử lý Intel Atom. Nếu “ham vui”, bạn có thể chi thêm tiền để có A600 cấu hình cao hơn tiêu chuẩn, trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo P7450 2,13 GHz, RAM 4 GB DDR3, ổ cứng HDD 1 TB, ổ đĩa quang, đĩa Blu-ray. . ROM / DVD ± RW, card đồ họa ATI Mobility Radeon HD 3650 512 MB và hệ điều hành Windows Vista Home Premium 64-bit với đầu thu TV và điều khiển từ xa. -IdeaCentre A600 được trang bị đầy đủ. Ở phía bên trái bên dưới màn hình là hai cổng USB, đầu đọc thẻ đa năng, cổng IEEE 1394 FireWire và giắc cắm tai nghe / micrô. Phía sau là một loa siêu trầm nhỏ từ trái qua phải, ổ cắm cáp TV, 4 cổng USB khác, một cổng Ethernet và một cổng sạc. Ngoài ra, máy còn tích hợp card Wi-Fi 802.11b / g / n. Bên phải là ổ quang được thiết kế để nuốt đĩa, và cấu hình bên trên là ổ Blu-ray-ROM / DVD ± RW với màn hình hỗ trợ Full HD. Tuy nhiên, khay ổ đĩa quang này có một vấn đề nhỏ. Không giống như các loại ổ đĩa quang cùng loại trên nhiều dòng máy khác, chúng được lắp đặt lộn ngược, vì vậy mỗi khi đưa đĩa vào ổ đĩa quang, người dùng phải xoay đĩa chứa dữ liệu để nó hướng lên trên. Mặt của anh ấy. Vì vậy, tư thế đặt máy tính bảng có phần khó khăn.

Màn hình 12,5 inch. Ảnh: iTechnews .

Ngoài ra, nhược điểm chính của IdeaCentre A600 là không có kết nối HDMI và ổ cắm ghi hình cơ bản ngoại trừ ổ cắm cáp đồng trục của đầu thu. TRUYỀN HÌNH. IdeaCentre A600 phải được trang bị thêm một cổng ghi âm để kết nối với Xbox, PlayStation 3 và các máy chơi game khác hoặc chọn đầu DVD hoặc Blu-ray. Một gợi ý làLenovo nên loại bỏ cổng USB để có thêm chỗ cho các thành phần phần cứng khác. Điểm độc đáo của IdeaCentre A600 là điều khiển từ xa loại Wii không chỉ có thể dùng làm chuột hay điện thoại VoIP mà còn có thể dùng để chơi các game cài sẵn trong máy. Tuy nhiên, nếu IdeaCentre A600 hỗ trợ quay video thì những game này chắc chắn không hấp dẫn bằng chơi trên Xbox hay PlayStation 3.

Một điểm nữa khiến nhiều người phải phàn nàn đó là độ nghiêng. Khi đưa màn hình về phía trước hoặc sau khi có góc nhìn chính xác, khoảng cách giữa mép dưới màn hình và mép dưới màn hình quá hẹp, không thể cầm nắm dễ dàng bằng tay (nhất là đối với trẻ em), nên bạn chỉ có thể thắt chặt dây cáp kết nối các thiết bị ngoại vi. Mặc dù Lenovo đã nhìn thấy trước những vấn đề “hiếm gặp” này và có một dòng cảnh báo ở dưới cùng của bức màn, có thể hiệu quả hơn nếu nâng giá đỡ lên một vài inch.

Nguyên lý làm việc của máy không có gì nổi bật. Ảnh: Flickr.

Trong quá trình thử nghiệm, IdeaCentre A600 không “xuất sắc” và không lập “Kỷ lục”, nhưng khi làm phương án phân giải, hệ thống có thể hoạt động “không vấn đề gì”. Vị trí và ứng dụng cơ bản.

Về game, IdeaCentre A600 cũng không ngoại lệ. Nếu như Dell Studio One 19 sử dụng card đồ họa tích hợp Nvidia GeForce 9200 (hoặc 9400) thì IdeaCentre A600 sẽ được trang bị card đồ họa Mobility Radeon HD 3650. IdeaCentre A600 chỉ có thể chơi một số trò chơi 3D nhất định. Trên nền tảng DirectX 9, máy tính có thể chơi Company of Heroes ở 1280 x 1024 pixel và 40,8 khung hình / giây, trong khi HP TouchSmart IQ816 có giá trị 40. Dell Studio One 19 là tốt, nó không hỗ trợ độ phân giải cao hơn của hai dòng máy và chỉ cung cấp hình ảnh 1366 x 768 pixel với tốc độ 9,2 khung hình / giây.

Kết quả trên cho thấy mô hình tất cả trong một như IdeaCentre không phù hợp với game thủ. Rõ ràng là Dell Studio One 19 có bộ vi xử lý nhanh hơn nhưng tốc độ và các chức năng của IdeaCentre A600 cũng đủ mạnh để đáp ứng công việc hàng ngày và nhiều nhu cầu giải trí “lên đèn”. Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1080p-bàn phím và điều khiển từ xa-dung lượng lưu trữ lý tưởng 1TB-không có màn hình cảm ứngg-Không có kết nối HDMI-Cổng nhận bất thường-Hỗ trợ màn hình ngắn

Đánh giá sản phẩm

Tổng hợp Nguyễn Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *