Tôi ở nhà: một đất nước yên bình cô đơn trong hai tuần

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Kể từ Tết, chỉ có 16 trường hợp dịch Covid-19 dừng ở Việt Nam. Do đó, mọi hoạt động của công ty đều được thực hiện theo cách tương đối bình thường. Bình thường không có nghĩa là bất cẩn. Công ty chúng tôi đã tổ chức một loại thuốc diệt nấm, được trang bị chất khử trùng tay (có trong thang máy), đo nhiệt độ cơ thể và buộc phải đeo mặt nạ để làm việc …

Nhưng, trong đêm ở Hà Nội, tôi tìm thấy Trường hợp số 17 Và chuyển cả nước, mọi thứ đã thay đổi, sau nhiều lần cân nhắc, công ty chính thức ủy quyền cho tôi làm việc tại nhà. Làm việc tại nhà, nhưng nhiều người phàn nàn về sự kém hiệu quả và thiếu tập trung của họ. “YouTube, trò chơi …” thu hút rất nhiều cám dỗ, vì vậy tôi nghĩ rằng trong một môi trường thúc đẩy trách nhiệm và kỷ luật nhân viên, ngay cả khi khó thực hiện công việc tại nhà, Anh cũng sẽ bất cẩn.

Một số trường hợp có thể là do quen với môi trường ồn ào, công ty đột nhiên rời khỏi nhà. Họ cũng là quán cà phê, quán cà phê đông đúc và quán bar đông đúc. Tại thời điểm này, tinh thần Nguyễn Bạn Khiêm của chúng tôi đang ngớ ngẩn tìm kiếm vùng đất hoang – người khôn ngoan và người nghèo phải được luyện tập cẩn thận. Mọi người phải chấp nhận và hy sinh sở thích hàng ngày của mình để hòa giải với lợi ích của cộng đồng và xã hội.

>> Tôi dành bữa sáng mùa Covid ở nhà và giữ an toàn ở nhà

Đối với những người đã kết hôn, đã đến lúc dành nhiều thời gian chăm sóc cho nhau. Đối với những người độc thân, xin vui lòng dành hai tuần “một mình” để bạn có thể tận hưởng hạnh phúc của ngày mai. Gỡ cài đặt và trò chuyện với bạn bè và gia đình trong nhiều ứng dụng gọi video. Có nhiều cách để loại bỏ sự nhàm chán ở nhà. Hãy tìm cuốn sách bạn quên để trên kệ khi bạn mua lần đầu tiên. Xem một người hướng dẫn thể dục và tập yoga trực tuyến tại nhà. Đó cũng là một ý tưởng tốt để tìm ngay một khóa học sửa đổi ngoại ngữ. Ở nhà trong hai tuần không phải là ngắn, nhưng đủ để kiểm soát sự lây lan của nCoV.

— Đối với tôi, tôi không đi ra ngoài đường hoặc làm việc bên ngoài nhà. Ngôi nhà hiện đang giúp đỡ xã hội. Đối với tôi, đã đến lúc quay lại và chăm sóc sức khỏe của tôi.

Nếu điều đó là bình thường, tôi phải chiến đấu với chính mình mỗi sáng để đảm bảo rằng tôi thức dậy lúc 4:50 sáng để chuẩn bị, bởi vì tôi cách công ty hơn 20 km, vì vậy tôi có hơn một giờ ngủ hơn hai giờ tuần.

– Nếu tôi đi làm, ăn sáng hoặc mua cà phê mang đi, bây giờ tôi sẽ tự chuẩn bị bữa sáng, chuẩn bị một tách cà phê nóng, ngồi vào bàn uống một ngụm cà phê, sau đó bật máy tính để làm việc. Tôi phải kiểm tra e-mail trực tuyến và thường xuyên gán tin nhắn công việc, thường là do công việc của tôi phù hợp với trực tuyến, vì vậy tôi không gặp vấn đề gì, nếu có một trở ngại lớn, đó là thời gian Internet không dây. không tốt.

Làm việc tại nhà là khi tôi có thời gian để làm thức ăn lành mạnh. Nếu ở nơi làm việc, bữa trưa là một bữa ăn văn phòng đắt tiền, ăn ít rau và ăn ở nhà hàng vào buổi chiều, thì tôi cất thịt và cá tươi trong tủ lạnh, và tôi tự chuẩn bị bữa tối. Thực phẩm nấu chín và hấp rất tốt cho sức khỏe của bạn. Trong hai tuần qua, nếu tôi không ăn thực phẩm nhiều calo, cơ thể tôi sẽ trở nên mềm mại. Có nói rằng, chúng ta vẫn phải nhắc nhở mọi người rằng sự lạc quan vẫn cần thiết khi đối mặt với sự lạc quan.

– Hôm nay, chính quyền thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội kêu gọi mọi người ở nhà. Đối với họ, con đường giới hạn thực sự là chúng ta đang sống trong thời kỳ khó khăn trong xã hội. Đất nước này đang đối mặt với đại dịch toàn cầu nguy hiểm đã giết chết nhiều quốc gia trên thế giới.

Do đó, không đi ra ngoài mà không có công việc cần thiết có thể giúp hạn chế sự lây lan của căn bệnh và giúp đất nước trải qua 2 tuần khó khăn.

>> Chia sẻ bài viết, video, chủ đề ảnh “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *