Tôi muốn tránh dịch trong “ kỳ nghỉ ” ở nhà

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi ở nhà” tại đây.

Trong mỗi chúng ta, khi không có bản dịch thì thường quay trở lại công việc, ít có những kỳ nghỉ thực sự trong đời. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, chúng tôi sẽ đi thăm họ hàng và bạn bè, sau đó sẽ tiếp tục ăn uống cho đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân. Tôi có thể đi du lịch vài ngày vào mùa hè, và đôi khi tôi làm một số công việc, nhưng tôi không thể nghỉ ngơi đầy đủ 100%.

Chỉ có dịch bệnh như vậy mới có thể cho tôi, con cái, vợ chồng được nghỉ ngơi, cho phép họ ở nhà, ăn uống, quây quần trong một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ mình sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự, đây là lần xuất hiện thứ hai hiếm hoi trong đời vì có lẽ cũng không lâu lắm. Rồi mọi thứ trở lại bình thường, rồi lại đi làm, đi học, bận rộn không có một kỳ nghỉ thật sự.

>> I stay at home: Tôi đã ở một mình trong hai tuần ở một đất nước yên bình — hãy tạm gác công việc và lo lắng cho tương lai kinh tế. Hãy nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế đi chơi xa, tụ tập đông người và thực hiện theo khuyến nghị của chính quyền, vì nóng nảy mà lo lắng, không giải quyết được vấn đề gì, chỉ tăng thêm hỗn loạn.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh moi “.

Gửi bài hát

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *