Tinh tinh lùn điên cuồng ném khối bê tông vào khách du lịch

Thần lùn ném các khối xi măng vào các du khách của vườn thú Jacksonville. Video: IFLScience .

Một con tinh tinh lùn tại vườn thú Jacksonville, Florida, Mỹ đã bất ngờ nâng một khối bê tông lớn lên và ném thẳng vào một nhóm du khách đang đứng và ghi hình. Tuy nhiên, IFLScience hôm 22/1 đưa tin không có ai bị thương sau vụ việc.

Cụ thể, một nhóm thăm bao gồm 6 người, Michele O’Regan, Diane Steen và gia đình của họ. Ghé thăm Sở thú Jacksonville vào thứ Hai. Khi hai gia đình xem và ghi lại màn biểu diễn của tinh tinh lùn, tinh tinh đã làm ra những khối xi măng của Oregan, người đang ôm cậu con trai hai tuổi của mình. Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến không phải ai cũng kịp phản ứng, nhưng rất may, mảng bê tông không chạm vào mẹ con bà Olegan. Nhiều người cho rằng chú tinh tinh lùn này cảm thấy khó chịu khi bị nhiều người theo dõi, chụp ảnh nên tức giận ném khối xi măng xuống để hù dọa. Tuy nhiên, người phụ trách vườn thú cho rằng đây chỉ là một kiểu “chơi” của chú tinh tinh lùn xấu xí.

Tinh tinh lùn hay khỉ Bo là một nhóm lớn các loài tinh tinh. Chúng nổi tiếng là thân thiện và vui tươi. Trong tự nhiên, tinh tinh lùn chỉ được tìm thấy trong các khu rừng ẩm ướt ở Trung Phi, phía nam sông Congo và phía bắc sông Kasai.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *