Tôi ở Đức và không đeo khẩu trang

Trong môi trường kín gió, máy lạnh và đông người thì việc đeo khẩu trang là vô cùng quan trọng… nhưng tôi hầu như không xuất hiện trong những môi trường này. Ngoài ra, việc đeo mặt nạ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. –Hãy để tôi chia sẻ một số phương pháp phòng tránh của bản thân để giảm bớt lo lắng của mọi người. Trên hành trình trở về Việt Nam, tôi đã gặp nhiều người, đi nhiều nơi, bắt tay và ôm, đợi một vài chiếc máy bay ở một số sân bay. Công việc thư viện thiết bị đại học hiện nay cũng phải tiếp xúc với nhiều người, từ sinh viên, giáo viên cho đến các bộ phận khác.

1. Tôi rửa tay thường xuyên – xét cho cùng, người tiếp xúc là người hay vật.

2 Tôi uống vitamin D mỗi tuần. Tôi có tiền sử bị hen phế quản nhẹ, bình thường, nếu ở xung quanh người bệnh rất dễ lây cúm. Sau quá trình nghiên cứu của bản thân, tôi nhận thấy vitamin D có vai trò quan trọng đối với hệ hô hấp bằng cách tác động đến sự phát triển và cấu trúc của phổi, sức mạnh của cơ hô hấp, tăng cường khả năng chống viêm và cải thiện phổi. ‘miễn dịch. . Ngoài vitamin D, tôi cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày, từ nước lọc đến trà có tác dụng giữ ấm cổ họng, kháng viêm hay nước gừng với mật ong. – 3. Tôi hạn chế đi lại hoặc đến những nơi đông người (trừ 10 giờ một tuần).

4. Nếu tôi đi chơi, tôi sẽ đi bộ hoặc đi xe đạp. Thật kỳ lạ khi nhìn thấy những người trên đường phố gần Berlin, nơi tôi sống. Thông thường, bạn có thể gặp hai hoặc ba người trong vòng một dặm bằng cách đi bộ từ 5 đến 7 phút.

5. Nếu ra ngoài, tôi luôn đội khăn xếp để che tai, buộc tóc chặt, đeo kính và mặc áo đặc biệt đội khăn xếp, che nửa miệng và mũi thấp. Áo này bình thường, em mặc vào để che mưa gió.

6. Tôi gội đầu, rửa mặt, khử trùng tay và đi ra ngoài mỗi khi tôi giặt tất cả quần áo tôi mặc.

Vũ khí tối thượng của mọi người là hệ thống miễn dịch và những suy nghĩ thoải mái. Bằng cách kết hợp sáu phương pháp ăn uống lành mạnh tốt nhất, tôi hy vọng rằng tôi và mọi người xung quanh tôi có thể vượt qua đại dịch này một cách lành mạnh.

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang đánh giá tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *