Trăn nuốt giày suýt chết

Người bẫy rắn đã giữ chặt chiếc giày trên bụng con trăn. Video: YouTube .

Ngày 21/3, một người dân ở Queensland, Australia, đang tìm một đôi giày bị mất tích thì bất ngờ tìm ra thủ phạm: Theo Earth Touch, một con cá chép với phần bụng to bất thường đã bị mất tích Phù hợp với hình dạng. Mới.

Hai người bắt rắn Sally và Norman Hill được triệu tập để bắt cóc con rắn. “Khi chúng tôi tóm lấy con trăn, nó dường như đã nuốt chửng chiếc giày. Chúng tôi đã đặt chiếc giày còn lại vào bụng con trăn”, Sally Hill nói.

Bức ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc giày nằm trên bụng con trăn. Ảnh: Facebook .

Trăn cá chép thường săn các loài động vật có vú, vì vậy trăn rất dễ nhầm giày với chuột. “Có rất nhiều chuột, thú có túi và những thứ trông giống chúng. Tôi đoán đó là chuột hoặc thú có túi đang bò trên hoặc trên giày, hoặc chuột hoặc chuột. Đi vào trong giày “Con trăn đã nhìn thấy nó”, Hill suy đoán. Sau khi bị bắt, con rắn đã được gửi đến một phòng khám thú y chuyên chăm sóc các loài bò sát và lưỡng cư. Kết quả chụp X-quang xác nhận con trăn đã nuốt chiếc giày. “Đây là một trong những hình ảnh X-quang ấn tượng nhất mà tôi từng thấy”, Tiến sĩ Josh Llinas, Giám đốc Phòng khám HerpVet, cho biết trên Facebook. Vì con trăn không có dấu hiệu nôn mửa nên Llinas đã phải tiến hành phẫu thuật để tháo đôi giày.

Tiến sĩ Llinas đã thực hiện một đường cắt ngoằn ngoèo 20cm để tránh cắt vảy của đôi giày. con trăn. Bác sĩ Linus cho biết: “Sau đó tôi mở khoang bụng, đưa vào dạ dày rồi lấy giày ra.” Sau khoảng một giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã uống thuốc chống viêm và thuốc mỡ trăn. Thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh. Sẽ mất vài ngày để phục hồi về trạng thái hoang dã.

Nếu không được phẫu thuật, chiếc giày này chắc chắn sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng và giết chết con trăn. Tiến sĩ Llinas giải thích: “Đôi giày này sẽ luôn ở trong dạ dày vì nó không thể tiêu hóa được.” “Nó sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng như loét hoặc nhiễm trùng dạ dày”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *