Áp lực của kỷ nguyên Covid-19 “luân chuyển trong nhà”

Có rau sạch vào những ngày không có chợ.

Thư giãn: Nếu bạn chỉ đi chợ, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, rất khó để tách khỏi cộng đồng ở nhà, đặc biệt là khi tất cả mọi người đều ở nhà. Gia đình, mật độ sử dụng lớn hơn. Cũng may, nhiều ông chồng, bà con sẵn sàng giúp mẹ lau nhà, lau nhà, rửa bát. Nhưng nhà cửa, giường ngủ sẽ bừa bộn hơn bình thường-khi mọi người đi học đi làm. Khi nhà cửa bừa bộn, bạn cũng cần chấp nhận sự hỗn loạn và đừng quá căng thẳng. Các bà vợ, các mẹ không cần gấp chăn gối mà hãy nằm thư giãn, đọc sách, xem phim,… là có sức “chinh chiến với bếp núc” trong vài ngày tới. — Nạp kiến ​​thức: nghiên cứu, học trang điểm, pha chế, trang trí nhà cửa hay xem thế giới, các kênh lịch sử, thậm chí giặt quần áo cho chồng con cũng là cách để quét sạch thời tiết. Giờ tốt, nâng nữ, công việc chính.

Tập thể dục lành mạnh: Không cần tập yoga hay gym, khiêu vũ, ca hát và nhảy múa vui vẻ cũng là cách rèn luyện sức khỏe. Không có bất kỳ hạn chế nào, đặc biệt là trong tình hình “không đi ra ngoài” hiện nay.

Mong những chia sẻ trên có thể chia sẻ được với các bạn, đặc biệt là những người phụ nữ trong gia đình. Cân bằng cuộc sống của bạn trong thời gian cách ly cộng đồng được khuyến nghị ngày hôm nay.

>> Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *