Học trực tuyến tránh Covid-19 theo quan điểm của Hà Lan

Làm sắc nét. Mỗi chiếc điện thoại thông minh tuy nhỏ nhưng lại là trạm thu phát sóng hiệu quả nhất. Bạn có thể kết nối điện thoại với thiết bị TV để phóng to màn hình. Các thành viên trong gia đình có thể chia sẻ thiết bị và tài nguyên để giúp đỡ lẫn nhau.

Hỗ trợ chia sẻ xã hội: Các nhà cung cấp dịch vụ Internet và điện thoại di động phải hỗ trợ các gói Internet. Cung cấp điện thoại và đào tạo cho các nhóm và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty máy tính và điện thoại nên cung cấp hỗ trợ và thiết bị cho kế hoạch.

Trách nhiệm của giáo viên: Mỗi giáo viên phải là một chiến sĩ hoạt động vì lợi ích của học sinh và một bác sĩ làm việc cứu người bệnh: Giáo viên phải được đào tạo để triển khai nhanh các chương trình đào tạo trực tuyến. Ngoài việc áp dụng công nghệ giảng dạy, giáo viên còn có thể mở tài khoản Facebook, tài khoản email để trao đổi, tương tác và tra giá sinh viên. Nó hiện không có thông số kỹ thuật hiển thị, nhưng nó sẽ dần trở thành một phương pháp đào tạo năng động và hiệu quả. Ở những khu vực không phổ biến, giáo viên có thể gọi điện để đôn đốc, kiểm tra học sinh. Giao bài và làm bài rồi chuyển cho giáo viên sửa, đánh giá cũng là một giải pháp hữu hiệu.

Trách nhiệm của các nhà trường và cơ sở giáo dục: Cần khẩn trương thành lập nhóm triển khai dự án xây dựng nhanh sổ tay điện tử trực tuyến, triển khai các công cụ kiểm tra, đánh giá, từng bước cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.

Có thể nói đây là biện pháp tận dụng nguồn lực và nguồn lực sẵn có, tại chỗ để triển khai đào tạo trực tuyến mà không tốn nhiều chi phí vốn đáp ứng được nhu cầu đào tạo cấp thiết hiện nay. Phòng Giáo dục. Sau đó, sau khi đại dịch kết thúc, ngoại trừ các khóa học truyền thống (như bài giảng, kiểm tra trên lớp, phương pháp tương tác, bài tập, đánh giá bài kiểm tra trực tuyến), học sinh vẫn đi học bình thường. . Nó có thể được kế thừa và phát triển theo xu hướng của nền giáo dục hiện đại. Khi đó, các bài giảng sẽ giảm bớt, thay vào đó là thời gian tự học, giao tiếp nhóm, bài giảng, nghiên cứu và thực hành thực hành sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng và trường học dưới sự giám sát của giáo viên và nhà trường. Nó đang trực tuyến.

Biết những sơ hở cần cải thiện và những vấn đề cần giải quyết khi làm và không làm. Khi tất cả mọi người đồng lòng, dám nghĩ, dám làm với lãnh đạo chính phủ thì nhất định chúng ta sẽ .—— Là một quốc gia nằm trong nhóm lãnh đạo nhân lực CNTT thế giới, chúng ta ra đời với tinh thần hy vọng, cần cù, sáng tạo có sự đồng lòng và quyết tâm, chúng ta sẽ bất lực. Chúng ta hãy làm điều đó ngay bây giờ, nếu không chúng ta có thể là một thế hệ và kẻ thù vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang bình luận tại đây.

Be Qing Sen

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *