Vì có thói quen tiết kiệm nên tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn để đạt được thỏa thuận với nước này về dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp vì Covid-19 đang phải vật lộn để kiếm sống”, độc giả của Hoa bày tỏ tầm quan trọng của lối sống thanh đạm: “Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm tiền là đáng giá Vâng, trước đây, bạn bè của tôi đã làm tôi vui vì thói quen tiết kiệm tiền của tôi. Tôi không keo kiệt, chỉ sử dụng nó. Theo nhu cầu của tôi, tôi có thể tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt vào cuối tháng, trong khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu , Khi tôi đến quán bar, tôi sẽ gửi một số lỗ. Tôi chỉ cần ăn ngon, ăn ngon, mua quần áo giảm giá và không dành tiền đi du lịch, công ty sẽ đưa nó cho bạn để mang nó theo .

– – Tôi đã quen với nó và cảm thấy bối rối vì tiền sắp hết. Tôi vẫn có thể vào được. Tôi ở nhà và tôi làm việc từ xa. Tôi không sợ vì tôi vẫn còn tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Sau đại dịch, tôi nghĩ tôi còn trẻ Mọi người nên thay đổi cách sống, phát triển thói quen tích trữ, không nên sống hời hợt, chỉ biết hôm nay thôi. “

Độc giả Tui điều đọc câu chuyện” cuộc sống tốt đẹp “ở nhà, tránh dịch Mức độ phổ biến: – “Tôi cũng rất đạm bạc vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong người để ngăn chặn thì tôi sẽ không cảm thấy an toàn. Tôi có thể cho tôi mượn một số tiền khi tôi cần. Sau khi tôi hoàn thành công việc, tôi” trả hết ” Nợ nần “.

– Tôi thấy bố mẹ chồng tôi làm việc nhiều nhất có thể. Khi họ có một công việc tốt, họ bận vay tiền, cầu xin chú họ, chú họ. Do đó, chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền. Mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi kết hôn lần đầu tiên, mẹ chồng tôi thường hỏi tôi, và sau đó anh rể tôi đã mượn nó. Lúc đó, cả hai vợ chồng đều chia tiền, nên tôi nghĩ có thể phục vụ họ với chồng tôi. Sau một năm, tôi quyết định nói với chồng: “Mọi người đã tiết kiệm và tôi phải trả một phần tiền mỗi tháng, phần còn lại dành cho bản thân và gia đình. “Mua hai căn nhà, một chiếc ô tô và vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu tự hỏi tôi đã làm thế nào trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của mình đang nghỉ phép không có lương và không có tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết. Phải làm gì? “.- — Bạn có thể ở nhà an toàn và tránh dịch trong phòng. Độc giả Thanh Hoàng Vân chia sẻ:

” Tôi rất may mắn. Công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Tác động. Có một số lưu trữ trong phòng, và thu nhập của nhiều người thực sự không đủ để tiết kiệm, nhưng bây giờ nhiều người đã chi rất nhiều tiền để thất nghiệp: khi họ có tiền, họ ăn, đi du lịch, mua sắm, mua quần áo, mua điện thoại tốt và đọc sách Vinh Nói: Một cách khó khăn để đảm bảo rằng bạn tiết kiệm được phòng. Nhiều người không có ý thức tiết kiệm. Đồng xu đã thắng. Nếu bạn đang chơi 10 trò chơi, bạn chỉ nên dành 7-8 trò chơi và lưu 2-3 trò chơi để ngăn chặn Điều này xảy ra trong trò chơi. Thu nhập của bạn càng thấp, bạn càng phải nhận thức được điều này và tăng thu nhập của mình, chứ đừng nói đến một cuộc sống lương thấp. Loại tiết kiệm nào? Trước khi bạn muốn người khác cảm thấy tiếc cho bạn, bạn nên Có trách nhiệm. Tôi và chồng tôi đi làm kinh doanh và sống trong những khách sạn giá rẻ. Thu nhập chỉ 10-12 triệu đồng, nhưng chúng tôi chỉ tiêu 7-8 triệu đồng mỗi tháng, phần còn lại dành cho việc giải trí. Vâng, vậy don don. Ai nói thu nhập thấp thì có thể tiết kiệm.

>> >> Làm thế nào để bạn sống sót sau đại dịch ở nhà? Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Tóm tắt về Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *