Tôi ‘sống tốt’ ‘mùa này vì tôi có thói quen tiết kiệm

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Được chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp vì cuộc đấu tranh Covid-19”, độc giả Hoa bày tỏ quan điểm của họ về tầm quan trọng của sự tiết kiệm. Lối sống:

“Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, bạn bè của tôi đã làm tôi vui vì thói quen tiết kiệm tiền của tôi. Tôi không keo kiệt, chỉ cần sử dụng nó. Theo nhu cầu của tôi, tôi có thể Hãy tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt vào cuối tháng này. Khi bạn đi du lịch, mua hàng hóa có thương hiệu, đến quán bar, một số lỗ hổng cũng sẽ được gửi đi. Giá cả, đừng chi bất kỳ khoản tiền nào cho việc đi lại. Công ty sẽ đưa nó cho bạn để mang theo.

— Làm quen với nó, bạn sẽ cảm thấy bối rối vì tiền sắp hết. Thói quen vẫn không thể tránh khỏi. Tôi ở nhà và làm việc từ xa. Tôi không sợ vì vẫn còn tiền tiết kiệm. Mọi người nên thay đổi. Lối sống, tập luyện, tích lũy thói quen sinh hoạt, không nên sống hời hợt, chỉ biết “hôm nay”.

Độc giả Tui Thiêu ở nhà đọc câu chuyện Tuyiùi về “cuộc sống tốt đẹp” của mình, tránh bản dịch phổ biến: – “Tôi cũng đạm bạc vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong cơ thể để ngăn chặn thì tôi sẽ không cảm thấy an toàn. Tôi có thể cho tôi mượn một số tiền khi tôi cần. Sau khi hoàn thành công việc, tôi đã “trả hết” khoản nợ của mình.

– Tôi thấy mẹ chồng tôi đã làm hết sức. Khi họ có một công việc tốt, họ bận vay tiền và cầu xin chú. Bác Vì vậy, chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền để mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi kết hôn, mẹ chồng tôi đã cho tôi vay tiền lần đầu tiên, và sau đó anh rể tôi đã vay tiền. Lúc đó, cả hai vợ chồng đều đang chia tiền, nên tôi được cho là có thể phục vụ họ với chồng. Một năm sau, tôi quyết định nói với chồng: Mọi người phải trả cho tôi một phần tiền anh ấy tiết kiệm được mỗi tháng, phần còn lại được dành cho chính anh ấy và cho gia đình anh ấy, nhiều như anh ấy làm. Muốn “. Mua hai ngôi nhà, một chiếc xe hơi và một tài khoản tiết kiệm khá. Vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu nghi ngờ cuộc sống của tôi trong mùa phổ biến. Bà than thở rằng hai em trai của mình đang nghỉ phép không lương mà không có bất kỳ khoản tiết kiệm nào, vì vậy họ không biết phải làm gì? “.

An toàn khi ở nhà và tránh dịch trong phòng tích trữ. Độc giả Thanh Hoàng Vân chia sẻ:

” Tôi cảm thấy rất may mắn vì công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều, và bản thân tôi Không bị ảnh hưởng, trong phòng có một số kho chứa đồ. Đúng là thu nhập của nhiều người không đủ tiết kiệm, nhưng từ trước đến nay, nhiều người đang tiêu tiền để thấm đòn thất nghiệp: tiền ăn, tiền đi lại, mua quần áo, chứng từ, điện thoại và hiện tại họ phải chuyển sang vay tiền. Lên.

Không khó để xác nhận rằng không khó để tiết kiệm dung lượng. Độc giả Vinh Trung Ca chỉ ra: – “Tôi thấy nhiều người tiết kiệm tiền một cách vô thức. Đồng xu thắng. Nếu bạn chơi 10 trò chơi, bạn nên chơi Chỉ mất 7-8 trò chơi và 2-3 trò chơi còn lại, chỉ trong trường hợp có sự cố xảy ra. Thu nhập càng thấp, bạn càng phải nhận thức được điều này và tăng thu nhập của mình, chưa kể cuộc sống được trả lương thấp, những gì Bạn nên có trách nhiệm với chính mình trước khi bạn muốn người khác cảm thấy tiếc cho mình. Chồng tôi và tôi đã đi đến thành phố để làm kinh doanh và sống trong những khách sạn giá rẻ. Thu nhập chỉ khoảng 10-12 triệu đồng, nhưng chúng tôi Chỉ tiêu 7 đến 8 triệu đồng một tháng, và phần còn lại thì nhàn rỗi, vì vậy hãy ủng hộ. Ai nói thu nhập thấp thì có thể tiết kiệm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *