4 nguyên tắc giúp tôi không lo lắng về các quỹ đã lỗi thời

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi thấy lạ là trong đại dịch Covid-19, mọi người tiếp tục hét lên “không có tiền” và “thất nghiệp”. “” “Có lẽ từ khi bắt tay vào làm đến giờ, chúng tôi đều” bỏ qua “? Ai cũng giải thích lý do hết lòng, anh không đủ tiền, bao nhiêu việc, làm sao nuôi mẹ già, con thơ … — Thấy nhiều người than nghèo dù khổ nhưng tôi luôn có thể sống tốt, sống có ý nghĩa, chăm lo cho gia đình và tận hưởng hạnh phúc do không gian sống nhỏ bé của mình mà do công việc mang lại. Vì lý do này, tôi đã vô thức trượt tuyết trong nhà quá lâu .—— Để giữ hòa khí trong mùa phổ biến, tôi áp dụng những nguyên tắc giữ gìn sau:

1. “Hũ gạo cứu đói” Nguyên tắc: Tôi phải làm việc này hàng ngày và có tính kỷ luật, nghĩa là hôm nay bạn đi chợ với giá 100.000 đồng thì nên đặt riêng, nếu tính theo vốn thị trường là 10.000 đồng. 10%. So với chi phí ăn uống thì đây là số tiền nhỏ, nhưng nếu cộng chúng vào một tháng, một năm, nhiều năm … Nếu có sự cố xảy ra, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều. Tiền bạc. Thiên tai, dịch bệnh.

2. Nguyên tắc “Mackeno” (mặc kệ nó): Nghe thì có vẻ thú vị, nhưng vì nguyên tắc này mà chẳng may khi cuộc sống bận rộn, tôi lại có tài khoản để tự cứu mình. Tôi nghĩ trang phục chỉ có thể chỉnh chu và điều chỉnh theo môi trường làm việc. Ăn no, ăn ngon, uống cà phê ở nhà cũng đủ giúp bạn tỉnh táo làm việc. Vì vậy, nếu ai đó vô tình làm giả điều gì đó và nói xấu bạn, xin hãy ” mackeno “. Vì bạn phải nhớ rằng nếu quần áo của bạn có lỗi thời, hoặc nếu bạn từ chối lời mời uống cà phê, họ sẽ chỉ nói hoặc tặc lưỡi không quá hai đến ba ngày. Khi bạn rơi xuống vực sâu, không có tiền tiết kiệm, Khi không thể thanh toán những hóa đơn cơ bản nhất, người ta không còn nói về bạn nữa mà bạn cũng không còn nhìn thấy họ nữa. — 3. Nguyên tắc tư duy “khổng lồ”: Tôi luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng cao (từ đồ gia dụng đến nhu yếu phẩm hàng ngày) ), chỉ vì chất lượng sản phẩm để được lâu, có thể chỉ một phần là hạn sử dụng còn rất lâu .. Không nhất thiết phải xem xét nhiều lần về mẫu mã, giá cả và chất lượng mà hãy mạnh dạn một lần trong thời gian còn lại để đầu óc tỉnh táo mà đọc. Với một tách cà phê, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

4. Cải thiện không gian sống: biến mọi góc nhỏ trở thành góc quán cà phê, quán cà phê, quán cà phê, phòng tập thể dục, phòng bếp gắn kết các thành viên trong gia đình … .Đây là cách để bạn hạn chế cửa hàng, giảm chi phí xăng dầu, góp phần bảo vệ môi trường, ngoài ra bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho những dự định tương lai. — Bạn sinh ra là bạn phải có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Trong lúc khó khăn, tự lập là cách nhanh nhất giúp bạn thoát khỏi “bẫy tử thần”. Ngay cả cha mẹ bạn, trước khi lái xe đến ngân hàng để gửi tiền cho bạn, họ sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay? Khi nào? Trong lúc khó khăn, người tốt nhất với bạn chính là bạn. Hãy cứu lấy nó ngay bây giờ .—— >> Bạn ở nhà như thế nào? Làm thế nào để vượt qua thỏa thuận với đất nước chống lại dịch bệnh Covid-19 Khó thảo luận? Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *