Máy bay bị hoãn cất cánh, chờ rùa bay trên đường băng

Con rùa xuất hiện tại sân bay ở Gold Coast của Australia khiến máy bay bị hoãn cất cánh. Ảnh: AAP .

Chuyến bay của Jetstar từ Thành phố Gold Coast đến Adelaide, Úc bị hoãn ngày 4/7 do sự cố không mong muốn. Mặc dù không gặp sự cố kỹ thuật và trời quang đãng nhưng máy bay vẫn phải dừng lại và chờ rùa bay qua đường băng.

“Đây không phải là loài động vật chạy nhanh. Tôi đã từng gặp thỏ, nhưng chưa bao giờ thấy rùa trên đường băng của Jetstar Airways trong bốn năm. Tôi muốn cảm ơn hành khách đã kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi giúp con vật nhỏ bé này rời đi “, cơ trưởng James Fuller nói. Đây là lần thứ hai con rùa dài khoảng 30 cm xuất hiện trên đường băng hôm đó. Máy bay phải đợi khoảng 4 phút để các nhân viên xử lý sự cố. Sau đó di chuyển con vật đến khu vực dân cư thưa thớt.

Hành khách đi máy bay không thấy khó chịu về vấn đề này. “Tôi muốn cảm ơn phi hành đoàn vì đã hoãn chuyến bay từ sân bay Gold Coast trong vài phút, cho phép chú rùa nhỏ băng qua đường băng và đến con lạch ở cổng sân bay. Rất tốt”, hành khách Lachlan Burnet chia sẻ trên mạng xã hội .– – Động vật hoang dã đôi khi gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành hàng không. Chim là nguyên nhân chính khiến chuyến bay bị hoãn hoặc hủy chuyến. Theo Ủy ban tấn công chim Mỹ, các cuộc tấn công của chim gây thiệt hại hơn 650 triệu đô la Mỹ mỗi năm. -Thứ ba (du lịch và giải trí)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *