Hổ ẩn trong da Ấn Độ

Vào thứ Tư, khi Rakesh nhìn thấy bắp chân của một chiếc giày nhỏ, anh đã liên hệ với đường dây trợ giúp của Snake để được giúp đỡ. Subhendu Mallik, người sáng lập Snake Helpline, đã nhanh chóng mang đồ nghề đến nhà của Rakesh ở Bhubaneswar để giải quyết vấn đề.

Mallik cố gắng lấy đất, trèo vào túi, rồi buộc nó lại cẩn thận. Rắn hai tháng tuổi sẽ được chuyển đến môi trường tự nhiên phù hợp. Rắn hổ mang vẫn chưa trưởng thành, nhưng nọc độc chứa đủ chất độc thần kinh để giết chết con trưởng thành. Mọi người nên kiểm tra giày trước khi xỏ vào, vì đây là một trong những nơi trú ẩn yêu thích của rắn và bọ cạp. “Anh chia sẻ.

Land Rover (tên khoa học Naja kaouthia) phân bố chủ yếu ở Nam và Đông Nam Á. Chúng có thể thích nghi với nhiều loại môi trường và hoàn toàn là nơi sinh sống của con người. Rắn non ăn động vật lưỡng cư khi trưởng thành và thường ăn thịt nhỏ Động vật có vú, rắn và cá. Khi bị quấy rầy, chúng có xu hướng bỏ chạy. Tuy nhiên, nếu bị đe dọa, chúng ngóc đầu dậy, sưng má và chuẩn bị tự vệ.)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *