Hỗn hợp sư tử-hổ nặng 3 gánh, giống như một con mèo nhà

Apollo đi với chủ của nó. Video: YouTube. “Hổ Apollo” là một động vật lai 5 tuổi giữa sư tử đực và hổ cái. Nó được chăm sóc bởi các nhà môi trường Mike Holston và Công viên động vật hoang dã Kody Antle của Myrtle Beach ở Nam Carolina. . Con sư tử hổ nặng tới 319 kg, thường được so sánh với con hổ răng kiếm, nặng 400 kg và đã tuyệt chủng 11.000 năm trước. Họ thường già hơn cả bố và mẹ. Loài lai hiếm này xuất hiện lần đầu tiên ở Ấn Độ vào thế kỷ 19 và chỉ được tìm thấy trong điều kiện nuôi nhốt bởi sư tử và hổ sống trong tự nhiên. Hiện tại, có ít hơn 1.000 con hổ trên thế giới.

Khi Apollo ở cùng với chủ nhân của nó, kích thước khổng lồ của nó để lại ấn tượng sâu sắc. Ảnh: Sun .

Trong số các bậc thầy hổ, Apollo cũng là một cá thể hiếm. Anh và ba anh em khác đã trở thành con hổ trắng đầu tiên trên thế giới khi chúng được sinh ra vào tháng 12 năm 2013, bởi vì cả sư tử và hổ của chúng đều có màu trắng. Theo chủ nhân, Apollo cư xử giống một con mèo nhà hơn, luôn gọi điện và vuốt ve.

Theo Sách Kỷ lục Guinness thế giới, đại diện của con mèo lớn nhất thế giới là con hổ đực trưởng thành cũng sống trong Công viên Động vật hoang dã Myrtle Beach của Bác Apollo. Khi đứng trên hai chân sau, Hercules nặng 408 kg và dài 3,4 mét. Anh ăn khoảng 9 kg thịt bò hoặc thịt gà mỗi ngày.

Hình ảnh Apollo đi dạo trong công viên đã thu hút sự chú ý lớn từ người dùng phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài những lời khen ngợi về vẻ đẹp của động vật, chúng không để lại ấn tượng sâu sắc. Họ chỉ ra rằng Apollo dường như hít một hơi sau khi đi bộ vài bước trong công viên. “Động vật thậm chí không thể thở bình thường. Nếu được thả tự nhiên, động vật sẽ không sống sót. Quan sát ngực bị biến dạng và da thô ráp của dạ dày”, một người bình luận.

Sức khỏe (Theo Sun)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *