Tôi đã trở lại-‘Warrior Spirit’

Sợ hãi, cô đơn. Khi chúng ta không làm chủ được bản thân thì “kẻ thù lớn nhất là chính mình”, chưa nói đến những mưu mô, âm mưu hay lòng tham, ích kỷ và ngu dốt, sợ lãnh đạo. . Dù không cần mặc áo, ăn cơm nhưng quyết tâm chiến đấu vẫn cao. Điều quý giá mà tôi học được từ câu chuyện là “vầng hào quang của Dong’a”. đau đớn. Tướng quân Chen Hongdao nói: “Nửa đêm đóng gối, ruột đau như cắt”, rồi kế “vườn không nhà trống” ở thành Thăng Long, hoặc đánh bại nhà Thanh thần tốc. Quân đội của Quang Trung … với tinh thần Tự hào dân tộc, tình quân dân đoàn kết, nghĩa quân.

Nhưng trong thời bình, những người con dường như không có tinh thần chiến binh của cha chúng trước đây. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích người Việt Nam bây giờ lười biếng, mệt mỏi, chia rẽ, cá nhân chủ nghĩa, chà đạp lên nhau để được cao hơn người khác. . . Có thể nó ở ngay đâu đó, nhưng bây giờ, khi dịch tấn công, tôi chưa bao giờ thấy một Việt Nam nhất quán.

Không cần triệu tập thiên hạ, không dùng chiến lược “vườn không nhà trống” mà lúc này “việc nước cần phải dẹp yên”. Kiếm tiền, làm giàu, thăng quan tiến chức, cờ bạc, trục lợi… Nếu không có người thân đồng hành thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Nếu Covid-19 hoành hành và phá hủy mọi thứ, sẽ không có cơ hội kiếm tiền và tận hưởng nó. Đứng, cảm nhận hiện tại và hướng tới tương lai, nếu lãnh đạo và nhân dân giữ vững tinh thần dũng cảm trong thời bình, tôi chưa bao giờ thấy niềm tin lớn đến thế vào tương lai đất nước. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Je suis chez moi” tại đây

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *