Một chiếc cần câu hàng thế kỷ nặng gần 4 cm

Sau khi chụp ảnh, người chơi thả cá khổng lồ xuống nước. Video: Global News .

Ba cầu thủ bóng đá của Calgary Tom Kirk, Alex Kirk và Terry Jacobson trên sông Fraser gần Chilliwack, British Columbia, Canada Một con cá dài 3,4 mét đã bị bắt. Sự kiện câu cá này được tổ chức bởi người dân Canada vào ngày 11 tháng 6. Con cá có thân dài 157 cm, nặng 363 kg và đã 100 tuổi.

“Chúng tôi không thể tin vào mắt mình. Con cá này bay lên khỏi mặt nước ba lần, mỗi lần 3-4,5 mét, Tom nói:” Trông giống như một con cá mập trồi lên khỏi mặt nước. “Theo Alex, phần khó khăn nhất của cá được bắt kịp với những con cá lớn. Ông kéo thuyền trong vài dặm dọc theo sông và dừng lại sau khi chạm một đống bản ghi. Sau khi chụp ảnh, nhóm ngư dân cắt cá. Hãy ném nó xuống sông.

Cá St trên sông Fraser, với kích thước trung bình 1,8-2,1 mét. Erin Stoddard, một nhà sinh vật học ngư nghiệp tại Cục Quản lý Rừng, Đất và Tài nguyên Thiên nhiên của British Columbia Theo Stoddard, khu vực này thường chỉ nhìn thấy ba ngư dân đánh bắt được cá St. Sẽ có nhiều cá hơn. Chính quyền tỉnh giám sát chặt chẽ quần thể cá ở hạ lưu sông Fraser bằng cách gắn thẻ và tiến hành kiểm tra thường xuyên. Tuy nhiên, số lượng cá đã bắt đầu giảm. Irene nói: “Hiện tại Hiện có khoảng 40.000 con cá sống trên sông, tăng so với 45.000 con trước đây. “

Ankang (Global News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *