Linh dương cô đơn bị linh dương đuổi khỏi hồ

Theo Newsflare, một người dân đã ghi lại cảnh xung đột giữa linh cẩu và linh dương trong công viên Klagadi ở châu Phi vào ngày 24/11. Nguồn nước ở đây rất khan hiếm, các hồ nhân tạo nhỏ và cách xa nhau. Vì vậy, các loài động vật hoang dã thường phải di chuyển đường dài trong thời tiết nắng nóng để uống nước.

Đôi khi nhiều động vật tụ tập trong cùng một hồ. Điều này có thể gây ra xung đột. Trong video, con linh cẩu khát nước muốn tiếp cận nơi sinh sống của linh dương linh dương.

Lúc đầu, cô ấy rất tự tin. Tuy nhiên, những con linh dương ngay lập tức phát hiện ra những kẻ săn mồi, và một số đã đưa ra cảnh báo. Linh cẩu lùi lại một bước, sau đó quay sang người vừa nhìn trước. Anh quyết định nằm xuống và đợi đến lượt mình để uống chút nước.

Có vẻ như con linh dương vẫn chưa hài lòng. Một con đực bất ngờ lao về phía linh cẩu khiến kẻ săn mồi bỏ chạy. Linh dương giữ linh cẩu tránh xa hồ nước. Cô chạy, hy vọng có thể tiếp cận hồ nước bên kia. Tuy nhiên, phương pháp này cũng thất bại khi bị linh dương săn đuổi. “Con linh cẩu đã bỏ cuộc và phải rời đi”, nhiếp ảnh gia cho biết.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *