Linh dương sừng để thể hiện sức mạnh của mình

Vào ngày 13 tháng 1, Newsflare đã báo cáo về cát được tìm thấy sau bụi cây khi lái xe ở Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi. Khi đến gần, họ gặp hai con linh dương đang chiến đấu.

— Họ liên tục đánh nhau với những góc cong dài. Âm thanh phát ra khi còi rất to. Nhiếp ảnh gia nói: “Đôi khi, một người nắm cổ của đối thủ và huấn luyện anh ta. Trong một thập kỷ ở Châu Phi làm hướng dẫn viên, đây là lần thứ hai tôi thấy một cảnh như vậy.” Linh dương lớn thứ hai trên thế giới sau linh dương. Chúng có bộ sừng linh dương châu Phi ấn tượng và dài nhất. Con đực thường không tấn công lẫn nhau. Họ cạnh tranh với cặp kính hòa bình, có nghĩa là đánh giá sức mạnh của họ bằng cách thể hiện vóc dáng của họ.

Trong những trường hợp hiếm hoi, khi hai con vật bằng nhau, chúng sẽ chiến đấu. Cuộc chiến đấu có thể rất khốc liệt và tiếp tục cho đến khi có người chết. Nhiếp ảnh gia cho biết: “Trận chiến này mất hơn nửa giờ cho đến khi một người bỏ cuộc và chạy trốn. Nhìn vào con linh dương hùng vĩ với chiếc sừng ấn tượng là một trải nghiệm quý giá.”

Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *