Cá vòi có vây hình chim của lưới đánh cá Canada

Mũi của cá chimera dài gần bằng cơ thể. Ảnh: Scott Tanner.

Theo CBS News, ngư dân Lunburger Scott Tanner (Scott Tanner) đã thực hiện một chuyến đi câu cá trên Newfoundland, Canada Động vật bị mắc vào lưới được tìm thấy trong lữ đoàn. Tanner nói: “Có rất nhiều thứ kỳ lạ ở biển, như loại cá này, rất bắt mắt. Tôi không nghĩ nhiều người có thể nhìn thấy nó.” Vòi của Chimaeri (Chimaeriformes) nặng từ 2 đến 5 kg, nhưng Chết trong khi kéo. Theo Tanner, anh ta có thể đã chết do áp lực thay đổi đột ngột. Andrew Hebda, giám đốc động vật học tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Halifax, cho biết mắt cá nhô ra khỏi dòng nước chảy nhanh.

Loài tinh trùng vòi là một trong ba loài chim sống trong loài này. Bắc Đại Tây Dương, nhưng loài này rất hiếm vì nó thường sống dưới mặt nước vài trăm mét. Con cá dài khoảng một mét, mũi dài, miệng rộng và gai độc. Mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ, nó chủ yếu ăn cua và tôm và hoàn toàn vô hại với con người.

Là họ hàng xa của cá mập và cá đuối, chim vòi thuộc loài cá già nhất trên trái đất. Trái đất. Đôi mắt hình ngọc trai giúp động vật tìm thức ăn dưới đáy biển tối, chỉ phát sáng dưới ánh sáng.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *