Để tìm kiếm giao phối, con rắn nâu độc đã lẻn vào vise

Rolly Burrell, một chuyên gia về rắn 20 tuổi thuộc Tổ chức Cứu hộ (SCA), người bắt rắn, đã rất bối rối khi cô phát hiện ra “tình huống khó xử” của Rắn nâu phương Đông, loài rắn có nọc độc thứ hai trên thế giới. Theo Story Trender, con rắn bị nhốt trong ống băng dày.

Lori phải xử lý nó nhanh chóng và an toàn. Xịt dầu thực vật giữa con rắn và băng sẽ khiến nó đổ mồ hôi. Nới lỏng dây. Anh ta phải rất cẩn thận, bởi vì một con rắn cắn là đủ để giết anh ta trong một giờ. Sau khi được thả ra, con rắn đã tắm trong các thành viên của SCA và theo dõi chặt chẽ trong vài ngày trước khi được thả trở lại tự nhiên.

“Chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào sáng sớm thông báo rằng một con rắn đã bị bắt. Người phát ngôn và phát ngôn viên của SCA Angel Broadstock nói rằng nó đã bị rối trong vài giờ và ở trong tình trạng này.

Theo Broadstock , Đây có thể là trường hợp của một con rắn khó hiểu. Anh ta nhầm băng với một người bạn đời tiềm năng, sau đó cuộn tròn để cố gắng ghép đôi. -Nếu không, một người có thể chết trong vòng một giờ sau khi bị rắn nâu phương Đông cắn. Sơ cứu kịp thời, nhưng Rolly là một chuyên gia và đã làm việc đó được 20 năm. Borostok nói: Tôi đã dành một chút thời gian với Polly và phun rất nhiều dầu thực vật lên băng và rắn để tháo băng để giảm độ bám dính. Trẻ em những thứ không dễ di chuyển. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *