Đánh giá điện thoại thông minh màn hình cong LG Magna

Giá của LG Magna là gần 4 triệu đồng, và nó nằm trong cùng phân khúc thị trường với Asus Zenfone 5, Samsung Galaxy Grand Prime, Lenovo S60 hay Oppo Neo 3 và Windows Phone Lumia 640. Màn hình và pin là hai điểm. Nó được đánh giá cao trên điện thoại thông minh LG Android 2 SIM. Mặc dù camera selfie được đánh giá cao, nhưng camera thường được xem xét. -Magna trông giống như một chiếc LG G4 thu nhỏ. -Thiết kế- Magna trông giống như một chiếc LG G4 thu nhỏ, rất khác so với dòng L thấp. Điều quan trọng nhất là thiết bị có màn hình cong như G4, nhưng độ cong của nó rất nhỏ. Khi khó xác định, chỉ cần cầm máy, người dùng sẽ nhìn thấy nhiều hơn. Sự khác biệt. Phần cong chủ yếu được sản xuất từ ​​mặt sau của thiết bị, giúp cầm thoải mái và mạnh hơn so với điện thoại máy tính bảng thông thường.

Từ phía trước và phía sau, Magna trông khá sang trọng và cao cấp so với With. tiền bạc. Mặt sau bằng nhựa, nhưng nó có sơn vân tay kim loại tương tự như G4, có thể ngăn chặn dấu vân tay một cách hiệu quả và giúp che giấu các vết trầy xước. Tuy nhiên, Magna chỉ cung cấp hai màu, đồng và đen, và có vẻ ngoài góc cạnh khiến nó trông nam tính.

Thiết kế của thiết bị khá sang trọng, mặt sau rất đẹp, nhưng khung vẫn cần phải tinh tế hơn.

So với đối thủ Lenovo S60, thân máy của LG Magna chỉ dày 10,1mm, vì vậy nó không mỏng và thời trang. Mặt khác, do thiết kế đơn giản, chiều rộng và chiều rộng của điện thoại cũng có thể là Giảm bớt. Hàng phím điều hướng Android là ảo, không phải là hàng phím cảm ứng, nên phần dưới màn hình rất mỏng. Màn hình hiển thị chiếm 70,5% mặt trước của điện thoại di động, rất cao ngay cả khi điện thoại thông minh cao cấp rất hiếm.

– Hình ảnh thiết kế LG Magna

Các nút phần cứng cụm được LG sắp xếp hoàn toàn ở mặt sau. So với thiết kế của Zenfone 2, bộ nút của LG có cả nút nguồn, không chỉ âm lượng, mà còn cảm ứng thoải mái và mềm mại hơn, và vị trí giữa các nút quá chặt. Nguồn và âm thanh để chụp. Hình ảnh màn hình (nhấn nút nguồn và âm lượng cùng một lúc) là một chút khó khăn. Mặt trước và mặt sau là tốt, nhưng các mặt bên là thô. Sản phẩm hoàn thiện trên giắc cắm tai nghe, microUSB ở mặt trên và đuôi máy ảnh không tinh tế, và nó chỉ được chấp nhận tạm thời so với các sản phẩm giá rẻ.

Màn hình

So với Magna, đây là một lợi thế đáng kể. Các model khác có giá 4 triệu. Điều này là do LG được trang bị công nghệ In-Cell với tấm nền IPS LCD, cho phép màn hình có khả năng bảo vệ gần Ấn tượng nổi của kính giúp cải thiện hiệu quả khi xem hình ảnh. Góc nhìn của Magna rất rộng, gần như đạt đến mức tối đa.

Màn hình độ phân giải cao 5 inch với bảng điều khiển tích hợp IPS là lợi thế của Magna so với các sản phẩm tương tự. Tuy nhiên, độ cong quá nhỏ để mang lại trải nghiệm thực sự mới.

Kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p giống như nhiều model trong cùng phạm vi của Microsoft Lumia 640 và Lumia 540 hoặc Lenovo S60, Asus Zenfone 5, nhưng các chi tiết của màn hình Magna chanh tốt hơn và hình ảnh hiển thị cũng tương đối tốt. Trơn tru. Màu sắc trung thực, màu trắng trung tính không tốt bằng màu vàng Lumia 540.

Magna rất nhạy cảm với cảm ứng và xử lý tốc độ cao, đồng thời hỗ trợ tới 10 điểm chạm. Ưu điểm của điện thoại thông minh LG là ngay cả ở mức giá thấp, nó vẫn có thể bật đèn (gõ nhẹ) bằng cách chạm hai lần vào màn hình. Nó chạy trơn tru, chỉ cần gõ nhẹ nhàng, không cần nhiều năng lượng và không cần nút nguồn.

Ngoài ra, Magna cũng có chế độ bảo mật mật khẩu gõ cửa, cho phép sử dụng nhịp trên màn hình để tạo mật khẩu. So với các loại truyền thống trên Android, đây là một cách an toàn và thuận tiện.

Màn hình dễ bị bẩn, chẳng hạn như mồ hôi, dấu vân tay hoặc phím ảo. -Những nhược điểm của Magna là màn hình dễ bị bẩn và các nút ảo sẽ chiếm diện tích sử dụng và màn hình cảm ứng như nhiều mẫu Android khác. Thậm chí so với Android gốc, LG đã tổ chức một nút chuyển đổi SIM, khiến nó bị nhầm lẫn. Nếu bạn chưa quen với nó, do không gian hạn chế, bạn sẽ thường bấm nhầm phím giữa công tắc đa nhiệm (hình ảnh []) và phím Home (mẫu O). Trong một số ứng dụng, chẳng hạn như nhấn trình duyệt mặc định của máy, trình tự phím điều hướng sẽ không bị ẩn. Nếu không cần thiết, người dùng nên đặt lại bố cục phím ảo 3 nút.

Hiệu năng

LG đã không cố gắng tăng RAM của máy lên 2 GB, nhưng không chỉ sử dụng RAM 1 GB. Đồng thời, có nhiều model cạnh tranh trong cùng tầm giá, hiện đã đạt 2 GB. Nếu bạn không đóng các ứng dụng không cần thiết, sau khi chạy trong một khoảng thời gian, dung lượng RAM 1 GB của nó sẽ làm giảm đáng kể tốc độ hoạt động của điện thoại. Ngoài ra sauKhi sử dụng một số ứng dụng nhất định trong một thời gian dài và thoát, Magna thường gặp các tình huống khi tải lại biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính.

– Hiệu năng của LG Magna gần như tương đương với Galaxy A5 và ở trong tình trạng tốt trong phân khúc thị trường, tuy nhiên, nó bị giới hạn ở mức 1 GB RAM.

Khi sử dụng bộ xử lý lõi tứ, hiệu năng tổng thể của LG Magna rất tốt trong tầm giá. Lõi MediaTek sóng 1.3 GHz. Thiết bị không khó để xử lý nội dung HD, Full HD và các trò chơi có đồ họa cao như Asphalt 8 hoặc Mordern Combat 5.

Tuy nhiên, ngoài RAM, Magna cũng có những hạn chế. Chỉ có 8 GB bộ nhớ trong và rất ít dung lượng trống. Nếu thẻ nhớ không được cài đặt, người dùng chỉ có thể cài đặt các trò chơi dung lượng lớn, như Asphalt 8 và một số ứng dụng cũ. Tốt nhất, người dùng nên mua thẻ nhớ càng sớm càng tốt để mở rộng không gian lưu trữ (tối đa 32 GB).

Camera

Chất lượng camera của LG Magna không tệ so với các sản phẩm tương tự. Phân khúc thị trường, thậm chí nhỉnh hơn một số đối thủ. Camera chính 8 megapixel có thể cung cấp chất lượng hình ảnh rõ ràng và chi tiết trong điều kiện đủ sáng. Hóa ra khả năng cân bằng màu trắng và màu sắc là trung thực. Tốc độ chụp rất nhanh.

Máy ảnh có giá hợp lý, nhưng thiếu nhiều chức năng mở rộng.

Nhưng, không giống như hầu hết các điện thoại thông minh Android khác, hiệu năng camera của Magna rất kém, thậm chí còn thua iPhone. Nó không hỗ trợ HDR hoặc chụp toàn cảnh. Camera chính không cho phép đo, nhưng tự động điều chỉnh cân bằng trắng. LG thậm chí không cung cấp chế độ cảnh. Thay vào đó, chỉ cho phép người dùng chọn độ phân giải và kích thước hình ảnh.

Khi không có chế độ tối, khả năng chụp ánh sáng yếu của Magna không được đánh giá cao. Tiếng ồn rất giống với các mô hình khác trong cùng phạm vi. Khi chụp trong nhà hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh thường tự động đẩy ánh sáng lên trên và tự động điều chỉnh cân bằng trắng, làm cho nó không màu trong một số trường hợp.

Camera trước là nơi gỡ gạc. Khi được trang bị tiện ích selfie tốt, bạn có thể chụp ảnh từ xa thông qua khẩu lệnh cũng như tắm và cầm tay.

Ảnh thử nghiệm LG Magna

Giao diện và chức năng – Giao diện tùy biến của LG trên Android 5.0.

Magna là một trong số ít điện thoại thông minh cấp thấp, Android 5.0 Lollipop hiện đã được cài đặt sẵn thay vì 4.4 KitKat cũ. Giao diện của thiết bị được kế thừa từ các model cao cấp như G3 hay G4, theo kiểu phẳng, nhưng khác với Android stock. Ngoài các chức năng nhập Knock On và Knock Code, một tính năng thú vị khác của giao diện LG là chức năng thông báo và thời gian – giao diện LG không cho phép cá nhân hóa và cá nhân hóa. Rất nhiều, và vẫn cần rất nhiều cải tiến để cung cấp một trải nghiệm tốt. Dung lượng RAM thấp chỉ 1 GB cũng khiến giao diện Magna thường bị giật và hơi lag khi sử dụng lâu dài. Chức năng hiển thị thông báo cuộc gọi và tin nhắn bật lên khá tốt, nhưng giao diện không còn có các ứng dụng nhỏ như cửa sổ như dòng L năm ngoái. -Một mẫu 4 triệu đồng cũng được trang bị 2 thẻ SIM LG. Ưu điểm là nó hỗ trợ chế độ 3G kép, do đó không cần chọn thẻ SIM chính hoặc phụ để kết nối dữ liệu Internet và không cần chọn chế độ chuyển cuộc gọi thông minh để chuyển một thẻ SIM sang thẻ SIM khác. Nhưng nhược điểm là việc thiết lập và sử dụng hai thẻ SIM trong Magna rất phức tạp và tốn kém.

Cách sử dụng và quản lý 2 thẻ SIM trong Magna không phải là một điều tốt.

Ví dụ, khi bạn cần thực hiện cuộc gọi, người dùng phải chủ động sử dụng phím ảo để chọn thẻ SIM chính hoặc thẻ SIM phụ hoặc kéo xuống thanh thông báo. Phần quản lý thẻ SIM kép trong phần cài đặt không rõ ràng, điều này sẽ gây ra việc mất công tắc thẻ SIM và gây rắc rối cho người dùng mới.

Tuổi thọ pin

Đây là lợi thế 4 triệu mà Magna xứng đáng so với các mẫu Tama 5 inch khác. Sau thử nghiệm PC Mark, thời gian sử dụng liên tục của LG Magna trong các tác vụ khác nhau đạt 8:15 giờ, dài hơn 2 giờ so với Lenovo S60. Sản phẩm đi kèm pin có dung lượng 2540mAh.

Trong thực tế sử dụng theo nhu cầu trung bình, Magna có thể tiếp tục mở kết nối dữ liệu 3G ở chế độ 2 SIM trong 1 ngày rưỡi đến 2 ngày. Sau khi làm việc trong một thời gian dài, Magna sẽ không tỏa ra quá nhiều nhiệt từ phía sau, nhưng mặt trước của thiết bị phát ra nhiều hơi ấm và ấm hơn.

Màn hình tinh tế, thời lượng pin dài và thiết kế khá sang trọng và nam tính là những điểm rất hấp dẫn trên LG Magna. Giá của nó là 4 triệu đô la Mỹ, nó là một mô hình Android có hiệu suất tuyệt vời và hoạt động tốtAndroid 5.0. Khiếm khuyết của sản phẩm là camera có chất lượng cao nhưng chức năng kém. Hơn nữa, hạn chế đáng tiếc chỉ là 1 GB RAM và dung lượng lưu trữ nội bộ tương đối nhỏ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *