Những điều kỳ lạ trong hàng không

Trạm vũ trụ tương lai – Có nhiều bí mật được tiết lộ?

Bởi vì đây là bán công khai, mọi người bỏ qua thông điệp “gây tử vong” được in trên đó. Năm 1985, nữ nhân viên bán hàng chỉ còn lại một mảnh giấy, bất ngờ nghi ngờ cô và ngay lập tức gửi cô đến bộ phận an ninh để kiểm tra. Tại thời điểm này, mọi người quay nội dung tuyệt mật của nó. Nhưng không có cách chữa trị. NASA chỉ có thể biến Baiyun thành … một vệ tinh dân sự. Trong trường hợp này, 12 người đã nhận hình thức kỷ luật nghiêm khắc.

Khỉ “Thiên đường hoành hành”

Để nghiên cứu tác động của việc không trọng lượng đối với con người, vệ tinh Kosmos của Liên Xô đã được phóng lên vũ trụ vào năm 1887, mang theo hai con khỉ 4 tuổi. Mỗi chú được cài đặt trên 15 cảm biến để thu thập các thông số cần thiết. Thật bất ngờ, “những người lính nhỏ” đang ngồi trên đường ray đang ở trong một mớ hỗn độn. Một người chú đã tự tháo dây xích, lột chiếc mũ ra khỏi đầu và cắt cảm biến ở đó. Sau đó, anh ta chạy điên cuồng, không chỉ khiến thí nghiệm thất bại mà còn đe dọa đến sự an toàn của vệ tinh. Không thể làm việc, các nhà khai thác đã phải thu hồi các vệ tinh sớm hơn dự kiến.

Các mặt hàng được bán đấu giá

Do thiếu tiền trầm trọng, vào tháng 12 năm 1993, Cơ quan hàng không vũ trụ Nga đã mang 200 báu vật đến một cửa hàng ở New York, Hoa Kỳ trong một cuộc đấu giá công khai. Ngoài hai sự kết hợp du lịch của Gagarin và Germnan Titov trong chuyến bay vào vũ trụ thứ nhất và thứ hai, còn có một quy tắc cho công việc của kiến ​​trúc sư tính toán Korolev, người được biết đến như là cha đẻ của ngành hàng không vũ trụ công nghiệp. Văn phòng hiện đại của Nga có nhiều huy chương, sổ ghi chép … Sau nhiều ngày bán hàng, khách du lịch mua hàng theo lô. Những mặt hàng này “đắt như bánh ngọt.” Kết quả là, Nga kiếm được khoảng 6 triệu đô la Mỹ. Mức lương của toàn bộ người cai trị Korolev lên tới 170.000 đô la.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *