Con lợn được giải cứu khỏi lò mổ và được bọc hàng ngàn đô la

Pigasso thể hiện kỹ năng của mình trong hội họa trừu tượng. Video: Caters .

Pigcasso là một con lợn được giải cứu từ một trang trại lợn và một lò mổ ở Nam Phi, được 4 tuần tuổi. Nhưng cho đến nay, anh đã trở thành một “nghệ sĩ lợn” nổi tiếng và giá của các tác phẩm trừu tượng của anh là gần 4.200 đô la Mỹ, theo Story Trender báo cáo hôm qua. Tài năng của Picasso đã thu hút rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là khi anh trở thành động vật đầu tiên tổ chức một triển lãm tư nhân ngày hôm nay.

Triển lãm có tên OINK được tổ chức tại Cape Town. Tất cả các bức tranh đầy màu sắc được trưng bày trong triển lãm được tạo ra bởi Pigcasso và số tiền thu được từ sự kiện này sẽ được quyên góp cho Farm Sanctuary SA, nơi trú ẩn cho các động vật trang trại được giải cứu. Các bức tranh của Picasso sau đó sẽ tiếp tục được triển lãm tại London, Paris, Berlin và Amsterdam. Nói rằng đã giúp anh phát triển kỹ năng vẽ tranh của mình. “Sự khác biệt lớn duy nhất là anh ấy có một tài năng xuất chúng là một họa sĩ. Tôi rất cảm động và tự hào về Pigcasso.”

“Mọi người luôn trông tuyệt vời khi nhìn thấy công việc của họ.” Farm Reserve SA Pigcasso. cô ấy nói. Họ nghĩ rằng nó không được sơn tốt.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *