Đánh giá tai nghe bền và sành điệu của Soul

SL150 là một tai nghe tầm trung được cung cấp bởi Soul bởi Ludacris của Ludacris (một trong những thương hiệu tai nghe mới nổi trên thị trường quốc tế), với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế thanh lịch, như model Beats by Dre. Mặc dù tai nghe Beats mới có thể được sử dụng trên máy tính xách tay, SL150 và nhiều mẫu Soul khác đã được phát hành chính thức tại Việt Nam.

Thiết kế

So với tai nghe truyền thống, Ludacris Soul SL150 có phong cách an toàn hoàn toàn khác biệt. Thiết kế đơn giản nhưng phong cách, và không dễ nhầm lẫn với đồng bào. Tiến sĩ Beats by Dre đã rất phổ biến ở thị trường trong nước.

S đứng trước mắt người dùng, logo và chữ “linh hồn” được đặt ở trung tâm của tấm tai. Đệm tai được làm bằng da tổng hợp đàn hồi cho độ bền tuyệt vời. Khi nhà sản xuất thêm hai cạnh kim loại sáng bóng (xoay quanh mép mũ bảo hiểm), vẻ ngoài bóng bẩy của Soul SL150 đã được nâng cao. Tuy nhiên, vỏ trơn sẽ giúp SL150 màu đen dễ bị bẩn, nó sẽ ghi lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng và nó cần được lau bằng khăn mềm.

Soul150 SL150 có thiết kế liền mạch và dễ lau chùi. Nhỏ lộ bản lề giống như hầu hết các mẫu tai nghe trên thị trường. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn rất linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Các vành điều chỉnh được làm bằng thép không gỉ và được ẩn bên trong. Khi người dùng có thể dễ dàng duỗi thẳng hoặc uốn cong mũ bảo hiểm mà không làm vỡ mũ bảo hiểm, Soul SL150 có độ hoàn thiện rất tốt, nhưng nó vẫn có thể trở về vị trí ban đầu (video thử nghiệm độ bền SL150).

Sự thoải mái khi thưởng thức âm nhạc cũng là mục tiêu của tai nghe Soul. SL150 có thể được sử dụng liên tục trong vài giờ, và sẽ không gây đau đầu do áp lực đầu quá mức và đau tai nghiêm trọng. Nút bịt tai có kích thước trung bình và hình bầu dục, giúp nâng đỡ toàn bộ tai của người nghe khi đeo. Khóa gần nút bịt tai cho phép người dùng xếp gọn tai nghe và gập nó vào một chiếc vali gọn gàng. Miếng đệm tai lót da bên trong được bọc bằng da, dày nhưng mịnHơi thoải mái, có thể nghe trong một thời gian dài, trong khi vẫn có khả năng cách âm tốt.

Thiết kế của cáp tai nghe có thể thu vào và gọn gàng, với giắc cắm 3,5mm mạ vàng. Đặt nó vào tai trái. Cần lưu ý rằng cáp Soul SL150 là cáp bọc cao su dày và sẽ không bị rối ngay cả khi bị uốn cong. Đầu cắm 3,5mm được kết nối với thiết bị di động mạ vàng để đảm bảo truyền âm thanh tốt nhất. Đầu cắm có hình chữ L thay vì hình dạng thẳng thông thường, giúp cáp không bị cong và đứt. — Mỗi tai nghe SL150 đi kèm với 2 dây cáp, cáp thời trang cũng như micrô và bộ điều khiển tích hợp cho điện thoại di động. Đặc biệt đối với iPhone, bộ điều khiển này có thể được sử dụng để điều chỉnh âm lượng và điều khiển nhạc, giống như tai nghe do Apple cung cấp. Ngoài ra, Soul cũng đi kèm với một tai nghe cứng, bạn có thể lưu trữ tai nghe và dây cáp gọn gàng trong đó để bạn có thể lấy lại.

Hộp Ludacris SL150 mở ra lỗ hổng cho ảnh của Soul

Âm thanh – Để kiểm tra âm thanh, tai nghe Soul SL150 có thể được sử dụng với iPhone 5 thông qua giắc cắm 3,5mm và sử dụng nhạc trong iTunes, định dạng là ACC 256 kbps, sẽ không đi qua bộ tiền khuếch đại micro.

Bài hát đầu tiên tôi chọn là bản hit Forget You Green của Cee Lo, một rapper như Ludacris. Khi thể hiện âm thanh trống mạnh mẽ, âm thanh của SL150 ban đầu đã lỗi thời. Tiếng treble của Cee Lo Green rõ ràng, mềm mại và không gắt. “Cô gái độc thân” được trình diễn bởi “On the Floor” (Trên sàn) của Rihana và J. Lopez cho thấy Soul SL150 có thể chơi mềm và vừa phải Âm trầm được làm mới, nhưng nó không tràn ra như tai của Beats. SL150 đã thử bài hát “Hotel Califonia” ở định dạng MP3 320 Kb / s với giai điệu nhanh và lớn, được hát bởi Yao Siting. Tai nghe của Soul chậm hơn và mượt mà hơn, và vẫn cho thấy lợi thế về hiệu suất âm trầm. Trống mạnh mẽ và mạnh mẽ đánh bại khúc dạo đầu âm nhạc. Tuy nhiên, khi âm thanh guitar phát ra, SL150 cho cảm giác dính và hơi mất. Khả năng thể hiện không gian mũ bảo hiểm không được tốt lắm.Bức tượng thiếu độ sâu và cảm giác hơi tối hơn. Nhà sản xuất không tiết lộ thông số kỹ thuật như dải tần số, trở kháng hoặc kích thước loa.

Nói chung, chất lượng âm thanh được cung cấp bởi mô hình sản phẩm có lợi cho giá cả. Nếu bạn chọn đúng phong cách âm nhạc. Với thiết kế trẻ trung và sành điệu, Judith nhận thấy Soul SL150 rất phù hợp với nhạc R & B, Pop, Rock hoặc nhạc điện tử dành cho giới trẻ, điều này không phải là hiếm. -Từ ngoại hình đến âm thanh, Soul SL150 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu Beats Studio. Giá “xách tay” của đối thủ là dưới 6 triệu đồng, trong khi SL150 “thật” là 5.999.000 đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *