Máy in Canon MF4450 phù hợp cho các văn phòng nhỏ

Canon MF4450. Ảnh: Thị trường .

Xu hướng sử dụng máy đa chức năng (bao gồm in, sao chép, fax và quét) ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các văn phòng hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bắt đầu từ thế hệ đầu tiên của máy in phun đa chức năng, do tốc độ và chất lượng của nó, các thiết bị đa chức năng laser là lựa chọn đầu tiên cho đến nay, và việc thay thế hoặc nạp mực cũng dễ dàng. — Chức năng của Canon MF4450 phù hợp với máy in vừa và nhỏ. Một văn phòng nhỏ gọn với các chức năng phong phú và chất lượng tuyệt vời có thể đáp ứng nhu cầu của các văn phòng lớn. Do giao diện phần mềm của máy tính khá đơn giản và không thân thiện lắm, nên MF4450 dường như thiên về sử dụng các chức năng của máy tính trực tiếp hơn là thông qua phần mềm. Không có hỗ trợ mạng, giá bán lẻ của phiên bản này cao tới 9 triệu đồng, chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Panasonic, HP hay Brother tại thị trường Việt Nam. Đây là phần giới thiệu chi tiết về Canon MF4450, vui lòng nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết.

Thiết kế

Chức năng

Cài đặt

— Hoạt động — Tính năng kỹ thuật — Ngoại hình đẹp, màu sắc Hiện đại, giao diện khá dễ hiểu. Tốc độ tính toán nhanh, nhiều chức năng và cùng số lượng chức năng. -Nó rất hữu ích để sao chép chức năng ID và chuyển đổi một số trang thành tệp PDF.

– Đôi khi rất khó để hiểu mô tả chức năng trên màn hình – Nếu tổ chức không đặt nắp máy quét đúng cách, nó sẽ không được nâng lên đúng cách – Giao diện fax của máy tính không thân thiện và khó quản lý – Có thể tự động thay đổi chế độ quét từ thiết bị và máy tính .

Ruan He

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *