Cua đánh bại đầu bếp

Theo báo cáo của IFL Science, vào ngày 17 tháng 3, một cuộc cãi vã với một đầu bếp người Malaysia đã được chia sẻ trên YouTube, thu hút gần 134.000 lượt xem. Con cua nhỏ dường như dễ dàng cầm con dao và di chuyển con dao dài giữa hai con cua lớn hơn trong khi bò quanh bồn rửa. Khi đầu bếp tiếp cận với một con dao lớn hơn nhiều, con cua di chuyển về phía sau cho đến khi nó được quay. Cuối cùng, anh đặt con dao vào vị trí đầu hàng.

Theo các chuyên gia, cua có thể bị lạm dụng. Molly Zaleski, một nhà khoa học biển ở Alaska, nói: “Tôi cá rằng 99% mọi người đặt dao lên một con cua để tạo ra video thú vị này”. “Rõ ràng, sử dụng một con dao làm công cụ hoặc bảo vệ một người không phải là hành vi của một con cua bình thường.”

Một con cua có thể di chuyển con dao trơn tru từ con này sang con khác, điều đó không có nghĩa rằng nó là một con cua. Chủ dao. “Con cua dường như đã vô tình đâm. Ở cuối video, bạn có thể thấy anh ta bắt đầu sử dụng một lưỡi kiếm rất mỏng. Đây không phải là vì con cua biết cách sử dụng một con dao, nhưng vì chiều rộng của tay cầm dễ xử lý hơn. Zaleski nhận xét “Đó không chỉ là chiều rộng của lưỡi kiếm. “Đây là một trong nhiều video tập trung vào quá trình nhân hóa động vật trong những năm gần đây. Theo Washington Post, một video tương tự được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội năm 2016 là một con cua được làm bằng dao” Crab Gangster “. .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *