TV T trm trung Full HD LCD-Samsung B650

Kiểu dáng tinh thể tương tự, nhưng không giống như vòng tròn trước đây của Bordeaux, dòng B650 của Samsung vẫn giữ cạnh dưới vát, nhưng góc cạnh hơn. Đế cũng là một bảng vuông sắc nét, trông chắc chắn nhưng không xỉn.

TV Samsung V650 có chân đế hình chữ thập. Ảnh: Cnet.

Các chức năng Samsung B650 phong phú kết nối với hầu hết các HDTV cao cấp tiêu chuẩn. Màn hình 32 inch này có 4 cổng HDMI, hai cổng USB, một cổng để kết nối bộ điều hợp Wi-Fi để truy cập Internet và cổng Ethernet tương thích với mạng DLNA.

Chức năng cơ bản của sản phẩm này là cấp độ mới nhất của các sản phẩm cao cấp Samsung là gói phần mềm Medi@2.0, hỗ trợ nội dung Internet, như YouTube, AccuWeather, Yahoo Widgets và sức khỏe, trò chơi, thư viện nội dung dành cho trẻ em, những nội dung này được tích hợp vào màn hình Trong bộ nhớ trong. Mặc dù vẫn còn hạn chế, nội dung này dự kiến ​​sẽ đạt được tiềm năng của nó trong tương lai.

Màn hình B650 có tốc độ làm mới 100 Hz, bộ xử lý hình ảnh DNIe và nhiều khả năng màu sắc. . Độ phân giải của màn hình là 92%, trong khi độ phân giải của màn hình HDTV cấp thấp là 85%. Trong khi tăng độ tương phản hình ảnh, hệ thống chống phản chiếu Ultra Clear Panel II cũng được thêm vào. Tốc độ quét tối đa của B650 là 100 Hz. Ảnh: Plasmacon chấp nhận.

Mặc dù không sử dụng công nghệ LED thời trang, B650 luôn hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Hệ thống Ultra Clear Panel II thực hiện công việc tuyệt vời và có thể hiển thị mức độ màu đen khá sâu ngay cả trong các cảnh tối. Màu sắc của màn hình sáng và màu da người khá chuẩn, đáng tin cậy và không sai.

Ngoài ra còn có lựa chọn tốc độ quét 100Hz, màn hình này không có quá nhiều vấn đề làm mờ màn hình. Và phim hành động. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn chế độ quét cao, vì nó có thể dễ dàng gây ra hiện vật. Nếu không thực sự cần thiết, hãy để nó ở chế độ “xóa” để đảm bảo hình ảnh có độ phân giải cao rõ ràng.

Chức năng nâng cao hình ảnh của nội dung độ phân giải tiêu chuẩn là hiệu quả, không nhất thiết phải rất tốt, nhưng không tệ chút nào. Âm thanh giống như màn hình LCD hiện tại, ch &# 7881; Nó đủ để nghe âm lượng trung bình và không có âm bass.

– Đây là một thiết kế TV tầm trung điển hình. Nhiếp ảnh: Psabrowser. Theo trang web công nghệ Cnet, Samsung B650 là một mẫu TV tầm trung điển hình về thiết kế, chất lượng hình ảnh, tính năng và giá cả (khoảng 1.000 USD). Nếu hệ thống âm thanh được cải thiện đôi chút, màn hình này sẽ được đánh giá cao hơn.

Đánh giá sản phẩm

Ruan Xia

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *