Đánh giá Panasonic Lumix TZ20

Panasonic Lumix DMC-TZ20. Ảnh: Tuấn Hùng .

TZ20 là phiên bản nâng cấp của TZ10 được phát hành năm 2010, với những cải tiến thông thường, như tăng zoom, góc mở rộng và nhiều chức năng hơn, nhưng vẫn có thiết kế nhỏ gọn tương tự. Máy được trang bị cảm biến MOS với độ phân giải hiệu quả 14,1 megapixel và zoom quang lên tới 16 lần. So với TZ10 trước đó, TZ20 cũng có màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, TZ20 còn có khả năng quay liên tục 10 khung hình mỗi giây, lấy nét liên tục trong khi quay video và có thể thực hiện 29 loại xử lý. Mức độ người dùng có thể chọn.

DMC-TZ20 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam, nhưng không có thông tin về giá. Hiện tại, giá của thiết bị tại thị trường Mỹ là khoảng US $ 300.

Đây là thông tin chi tiết chung của mô hình (nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết).

Phần 1: Thiết kế, Chức năng

— Phần 2: Hiệu suất, Chất lượng hình ảnh, Xếp hạng tổng thể video.-Tốc độ chụp liên tục tốc độ cao-Zoom quang lớn, Thân máy nhỏ Chức năng -GPS rất thú vị – tự động lấy nét trong khi ghi

chất lượng hình ảnh trung bình thời lượng pin ngắn – có thể thực hiện thu phóng quang trong khi màn hình cảm ứng ghi âm không làm tăng tốc độ sản phẩm – Hoài Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *