Sư tử ôm và chăm sóc linh dương

Con sư tử bám vào linh dương như thể nó là của chính mình. Ảnh: Phục vụ cho một bữa tiệc.

Con sư tử bị bắt gặp đang ôm con linh dương nhảy trẻ để ngăn nó trốn thoát, liếm lông và chơi với nó. “Xu hướng câu chuyện” hôm qua đã báo cáo rằng sau khi đàn con của mình bị giết bởi một con sư tử đực đối nghịch, anh ta cũng không cho phép các thành viên khác của con sư tử đói đến gần linh dương.

Gordon Donovan, một nhiếp ảnh gia 53 tuổi đến từ New York, Hoa Kỳ cho biết, khi anh đến thăm một con sư tử trong công viên Etosha ở Namutoni, Namibia, anh đã chứng kiến ​​một con sư tử giống như một con linh dương. Ôm con linh dương trong hơn hai giờ. . Một hướng dẫn viên du lịch nói với Donovan rằng sư tử cái là một nhóm vừa được cai trị bởi một người đàn ông mới. – Sư tử thậm chí còn bảo vệ linh dương khỏi những đồng đội đói khát. Ảnh: Phục vụ.

Sư tử buồn vì nỗi đau mất con. Điều này có thể giải thích hành vi thân mật của nó đối với linh dương nhảy trẻ. Sư tử thậm chí đã cố gắng bảo vệ linh dương khỏi hai hội chúng đói và đang mang thai đang tìm kiếm thức ăn. Tôi chờ đợi để thấy anh ta giết con mồi nhỏ. Anh ta chưa bao giờ làm điều đó trước đây và bắt đầu liếm lông linh dương, giống như một con mèo mẹ đang nuôi một con mèo con. Đó là thời gian tôi tìm kiếm khi tôi đến Châu Phi, “Donovan nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *