Đánh giá điện thoại thông minh tầm trung LG Optimus L7 II

LG Optimus L7 II đã được thiết kế lại và nâng cấp lên cấu hình cao hơn thế hệ đầu tiên, nhưng giá thấp hơn nhiều so với L7 ra mắt năm ngoái.

Sản phẩm này sử dụng màn hình cảm ứng với độ phân giải 4,3 inch IPS 480 x 800 pixel. Model này được trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 32 GB.

Thiết bị chạy Android 4.1 và có camera với độ phân giải 8 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G và Wi-Fi. L7 II cũng tích hợp các chức năng cấp cao nhất như Quickmemo, Qslide và Quick Translator.

Thiết kế

Luôn giữ kích thước màn hình không thay đổi ở mức 4,3 inch, nhưng LG Optimus L7 II đã được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ trước và bốn cạnh được làm tròn đều. Sau đó, nhẹ nhàng thiết kế lại nắp lưng, sắp xếp dây đồng phía sau nắp lưng máy ảnh, đèn flash và logo LG theo một đường thẳng đứng gần mặt sau. Tất cả đều cho cảm giác cầm điện thoại mượt mà và gọn gàng.

Vui lòng tham khảo thiết kế LG Optimus L7 II

Đồng thời sắp xếp lại các nút của máy. Nút nguồn được đặt ở phía bên phải của thiết bị và phía trên chỉ là giắc cắm tai nghe. Có một nút tăng giảm âm lượng ở bên trái và phím chức năng ghi chú nhanh nằm ở bên phải của nút âm lượng, rất thuận tiện cho người dùng sử dụng khi họ cần sử dụng. – Mặt trước là màn hình 4,3 inch với 3 phím chức năng. Nút Home được thiết kế lại và đèn thông báo LED thay đổi màu được thông qua chế độ điện thoại (như mẫu G Pro hàng đầu của nó). Màn hình -Screen-Quality luôn là một lợi thế trên điện thoại thông minh LG. Với tấm nền IPS, màn hình 4,3 inch của LG Optimus L7 II có thể cung cấp màu sắc tuyệt vời, ấn tượng và trung thực và độ tương phản cao.

– Màn hình có độ sáng cao, có thể giúp người dùng sử dụng sản phẩm trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Một lợi thế của màn hình IPS là góc nhìn rộng. Với L7 II, chúng ta có thể nhìn thấy một góc khoảng 170 độ, nhưng chúng ta vẫn không thể thấy hiện tượng màu sắc xấu. Tuy nhiên, máy không có chế độ điều chỉnh độ sáng tự động, do đó có thể hơi khó chịu trong một số trường hợp.

>> Xem đánh giá về tính năng, camera, hiệu năng và pin

Tin nhắn và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *