Hơn 200 con cua chết ở hai bên bờ sông Anh, không rõ nguồn gốc

Theo báo cáo của “Express”, Jamie Townshend (Jamie Townshend) đã tìm thấy một số lượng lớn cua khi đi dạo trên bờ sông Orwell ở Suffolk, Anh. “Lúc đầu, tôi chỉ thấy một con cua chết, nhưng khi nhìn gần, tôi thấy nhiều con cua nằm rải rác xung quanh chúng. Tôi quan sát nước, nhưng không có ô nhiễm. Tôi chưa bao giờ thấy cảnh như vậy.” Lên.

Thomson nhận xét rằng những con cua này có vẻ khỏe mạnh trước khi chúng chết. “Anh ấy nói:” Họ dường như không bị bệnh hoặc có vấn đề khác. “Wild.” Tôi thấy một vài trong số chúng có dây cao su trên chúng, vì vậy chúng nghĩ rằng chúng bị ném ở đây. Có người ném hàng trăm con cua. Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã Ravenswood đồng ý rằng nếu cua có dây cao su, nó có thể bị loại bỏ. Tuy nhiên, người này cũng chỉ ra những khả năng khác, như hạ thân nhiệt, Sự kết thúc của vòng đời tự nhiên hoặc cao trào bất thường.

Các chuyên gia không thể tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra cái chết liên tục của cua. Geoffrey Dyball, giám đốc của quỹ tín thác hàng hải Ipswich Nói: “Chúng tôi không biết điều gì đã gây ra hiện tượng này. Chúng tôi cần điều tra thêm, bởi vì mọi thứ đều lạ. “xinh đẹp

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *