Đánh giá phiên bản HP Pavilion 14 2015 loa tuyệt vời, pin tuyệt vời

HP Pavilion 14. So với Pavilion 14 năm ngoái, HP đã thay đổi một số chi tiết thiết kế và đối tác sản xuất loa. Tuy nhiên, khi sản phẩm vẫn đạt đến phần phổ biến, thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, hỗ trợ mạnh mẽ cho giải trí và nhiều sản phẩm thu hút khách hàng trẻ tuổi, chiếc lược của nó sẽ không thay đổi. -Realistic HP Pavilion 14 2015-HP đã thay đổi nhà cung cấp loa từ Beats Audio thành Bang & Olufsen. Đây là kết quả của việc mua lại Beats của Apple và là kết quả của tiềm năng của công ty để tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm “Apple”. Bang & Olufsen cũng là một thương hiệu cao cấp không kém, mang loa âm thanh nổi chất lượng cao cho Pavilion 14. Âm lượng đủ lớn để nghe cá nhân trong một căn phòng cao, rõ ràng, rộng khoảng 20m2. Rất tốt, mặc dù âm trầm có thể chấp nhận được, nhưng cường độ loa không cao.

Loa thương hiệu Bang & Olufsen.

So với năm 2014, Pavilion 2015 thường giữ nguyên phong cách thiết kế, nhưng có một số thay đổi ở một số chi tiết, chẳng hạn như góc cạnh hơn và loại bỏ một số đường lượn sóng. Quan trọng nhất, bề mặt trên đã thay đổi từ các hạt nhựa nâng lên thành bề mặt khối (như vỏ nhôm nguyên khối), làm cho nó tốt hơn và sang trọng hơn trước. Logo thiết bị được trang trí riêng với nền sáng bóng để tạo hiệu ứng điểm nhấn.

Gian hàng mới 14 cũng được phủ một lớp sơn tương tự ở bên ngoài để tạo cảm giác trẻ trung, liền mạch. Nó có 3 cổng USB, LAN, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ SD và kết nối cổng đầy đủ của giắc cắm tai nghe 3,5 mm. So với các model khác có cùng kích thước trên thị trường, các cạnh vát của chiếc máy này có thiết kế mỏng và mỏng, nhưng chúng thực sự rất dày và cảm thấy hơi vụng về.

Bề mặt kết cấu mang lại sự sang trọng sang trọng cho … — HP tiếp tục sử dụng bàn phím chiclet truyền thống, nhược điểm là phím lên xuống khá nhỏ và rất khó bấm khi xem tài liệu và duyệt Web. Kích thước cờ lê tiêu chuẩn có thể được sử dụng để bật lại tốt, nhưng cú đánh hơi ngắn, vì vậy ban đầu có vẻ khó xử, và cần có thời gian để tăng tốc. Bàn di chuột của thiết bị rất nhạy và có thể hỗ trợ cảm ứng đa điểm, nhưng nó không cài đặt nhiều thao tác đa chạm phong phú.

Dòng Pavilion 2015 có nhiều tùy chọn cấu hình, bao gồm hai mẫu màn hình 14 inch (Pavilion 14) và bốn mẫu. Màn hình 15 inch (Gian hàng 15) có giá 10,7 triệu đồng. Độ phân giải HD tiêu chuẩn của tất cả các thiết bị là 1366 x 768 pixel. Bộ xử lý có thể chọn Core i3-510U, Core i5-5200U và phiên bản cao cấp nhất là Core i7-5500U. Bộ nhớ trong là 500GB, RAM 4GB, chỉ cao nhất có RAM 1TB và 8GB.

Đối với phiên bản thử nghiệm màn hình 14 inch, HP vẫn sử dụng độ phân giải HD và loại màn hình gương tiêu chuẩn. Đây là mức tổng thể của thị trường máy tính xách tay tầm trung, và thực sự không có thay đổi trong hai năm qua. Màn hình gương của HP vẫn hơi sáng và xấu nếu bạn nhìn ngoài trời, nhưng góc nhìn rộng và màu sắc tốt.

Bàn phím khó làm quen.

Ngoại trừ các mô hình tiên tiến nhất, không có hệ điều hành được cài đặt sẵn (FreeDOS) cho các mô hình khác. Vì máy này được trang bị ổ đĩa CD-ROM, nên việc cài đặt Windows cũng rất dễ dàng. Trải nghiệm Windows mới trên máy tính rất tốt, nhưng nếu bạn muốn tìm đủ trình điều khiển cho thiết bị, sẽ mất một thời gian. Thiết kế tản nhiệt rộng và dày có thể làm giảm hoạt động của động cơ nhiệt ngay cả khi nó được sử dụng trong một thời gian dài. Trong một số thử nghiệm nơi phim được mở để kiểm tra pin trong 4-5 giờ, thiết bị duy trì nhiệt độ môi trường chấp nhận được là 26 độ C.

Kết quả kiểm tra pin rất ấn tượng. — Trình duyệt Chrome đã thử nghiệm tải 10 trang web và tự động tải lại sau mỗi 15 phút, mở một trang web phát nhạc mới và phát liên tục, sử dụng tai nghe thay vì loa ngoài và duy trì âm lượng 70% và 50% Độ sáng để đạt khoảng 5% (tự động tắt) năng lượng. Trong 5 giờ và 38 phút. Trong thời gian này, thiết bị thử nghiệm đang phát phim HD 720p tiêu chuẩn và tiếp tục phát cho đến khi tắt máy, cho đến khi thiết bị tắt, kết nối Wi-Fi bị tắt và sử dụng tai nghe thay cho thiết bị bên ngoài. Loa và giữ âm lượng ở mức 70% (âm thanh của chương trình Windows Media Player là 100%) và độ sáng của máy là 50% khi máy đang chạy. Tắt nguồn (vẫn duy trì 5% pin), thời gian này đạt 5 giờ và 24 phút.

So với điều này, đây là một kết quả rất tốt, máy tính xách tay tầm trung hiện tại cần khoảng 3,5 giờ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *