Một sinh vật quỷ chết chóc được tìm thấy trong truyền thuyết

Theo RT, người dân đã nhìn thấy thi thể họ trên một con sông ở thị trấn Carmen del Parana, miền nam Paraguay. Trong đoạn video do những người này quay lại và đăng lên YouTube hôm 21/10, sinh vật bí ẩn nổi trên mặt nước, úp mặt xuống. Xác chết sưng tấy, nhẵn nhụi, không có lông, bốn ngón giống bàn tay người và tứ chi có đuôi dài.

Lực lượng cứu hộ và các chuyên gia đã được gọi đến hiện trường để lấy thi thể và tìm nguồn gốc của nó. nguồn gốc. Theo báo chí địa phương đưa tin, một số người cho rằng sinh vật kỳ lạ này chính là con quỷ huyền thoại Chupacabra. Kể từ giữa thế kỷ 20, Chupacabura đã lan truyền các hoạt động khủng bố ở Mỹ Latinh, bị cáo buộc giết dê và nhiều động vật nông trại khác bằng cách hút máu. RT hôm nay 28/10 cho biết, loại này có tên là Chupacabra, là loài quỷ hút máu.

Sinh vật kỳ lạ này dường như được phát hiện quá muộn, do xác đã bị phân hủy nghiêm trọng nên rất khó để chứng minh hay bác bỏ sự tồn tại của Chupacabura.

“Theo đặc điểm của anh ta, chúng tôi nghĩ anh ta là một con vượn vì anh ta có tay và chân linh trưởng. Tuy nhiên, không ai có thể chắc chắn rằng đây là một con khỉ.” Chỉ huy đội cứu hỏa nói: “Bởi vì Xác chết đã phân hủy nặng, vậy đây là sinh vật gì ”- Trước đây, xác của những con chó hoang, sói đồng cỏ và cáo thường bị nhầm lẫn với Chupacapura. Tại Nga, sau cái chết của gia súc trong trang trại vào năm 2014, các cơ quan quản lý nông nghiệp đã chính thức phủ nhận sự tồn tại của Chupacabura.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *