Khám phá nhà vô địch Samsung siêu rẻ

Champ đã có mặt trên thị trường từ tháng trước và được coi là điện thoại màn hình cảm ứng rẻ nhất trong số các hãng nổi tiếng trên thị trường. Giá của LG, Nokia, Sony Ericsson và các sản phẩm cùng chức năng khoảng 2 triệu trở lên.

Champ không đắt, tiết kiệm được nhiều chức năng và trở thành một thiết kế nhỏ. Máy không có kết nối 3G hay Wi-Fi, màn hình cảm ứng chỉ dùng công nghệ điện trở cũ.

Champ có thiết kế khá nhỏ gọn. Nhiếp ảnh: Quốc Huy .

Champ có kích thước 96,3 x 53,8 x 13 mm, chỉ nặng 80 gram, nằm gọn trong lòng bàn tay. So với một mẫu màn hình cảm ứng khác là Sony Ericsson Xperia X10 Mini, máy có chiều dài và chiều rộng lớn hơn một chút nhưng mỏng và nhẹ hơn so với các thiết bị Android.

Toàn bộ thân máy làm bằng nhựa sáng bóng. Mặt trước là màn hình 2,4 inch, cỡ Nokia E63 nhưng hiển thị dọc, độ phân giải 320 x 240 pixel, 16 triệu màu. Samsung sử dụng công nghệ TFT đơn giản và cảm ứng điện trở, sử dụng bút cảm ứng để điều khiển.

Dưới màn hình của chiếc điện thoại giá rẻ này là 3 nút, hai nút gọi và nút quay lại ở giữa. Nút kết thúc cuộc gọi và nút nguồn. Thiết kế của các nút này là phẳng, nhưng hơi cao so với màn hình, tương đối dễ sử dụng.

Cạnh phải chỉ có một nút gọi, còn cạnh phải là nút tăng âm lượng, cổng microUSB nằm cạnh jack tai nghe 3.5mm trên cùng. Camera 1,3 megapixel này hơi thấp, nằm xung quanh khung kim loại sáng bóng ở phía sau.

Dễ nhìn, nhỏ gọn và chắc chắn, máy không cần “ọp ẹp” như nhiều máy ảnh. – Model này hỗ trợ các chức năng giải trí cơ bản. Ảnh: Quốc Huy .

Về giao diện, Champ có thể kéo đến 4 màn hình chủ, trên mỗi màn hình, người dùng có thể kéo các biểu tượng (4 biểu tượng lớn trên mỗi màn hình), lịch, danh bạ. . Thiết kế có một số điểm tương đồng với điện thoại di động hay smartphone Android sử dụng giao diện TouchWiz của Samsung.

Bên cạnh cuối màn hình là 3 tổ hợp bàn phím, danh bạ và menu. Menu chính của máy có 3 trang, và mỗi trang có tới 9 biểu tượng. Tuy màn hình nhỏ nhưng thiết kế của biểu tượng vẫn lớn nên hãy sử dụng b & uacutE; Fingers không khó sử dụng. Mặc dù độ phân giải không cao bằng điện thoại thông minh, nhưng điểm ảnh của Champ cũng đủ để sử dụng trong một khu vực nhỏ hơn.

Nhấn mạnh vào di động màn hình cảm ứng giá rẻ có hỗ trợ chức năng giải trí, về cơ bản, Champ kết nối không tốt, chỉ cho phép duyệt Internet qua EDGE. Người dùng có thể truy cập trình duyệt hoặc mua thêm các trò chơi và ứng dụng Java từ menu Samsung Apps tích hợp sẵn.

Thiết bị hỗ trợ trò chơi Java. Nhiếp ảnh: Quốc Huy.

Các tính năng vô địch nổi tiếng bao gồm nghe nhạc, xem phim, chơi game Java, kể cả game đua xe được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, người dùng khi chơi game sẽ phải dùng tay hoặc sử dụng điều khiển, máy không hỗ trợ cảm biến nghiêng và không rung được.

Loa của máy này trung bình và chi tiết rất rõ ràng. Nó có giắc cắm 3,5 mm và có thể được sử dụng với tai nghe chất lượng cao. Model này cũng hỗ trợ đài FM và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Trên máy có camera 1,3 megapixel có thể chụp ảnh cơ bản, máy hỗ trợ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng hình ảnh thú vị. — Trong tầm giá 1,7 triệu đồng, Champ hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang, màn hình cảm ứng giá rẻ. Với mức giá này, người dùng có thể chọn mua nhiều thiết bị hỗ trợ Wi-Fi hoặc bàn phím QWERTY, nhưng nếu muốn có thiết bị cảm ứng thì có thể mua thiết bị dưới 2 triệu, cũng chỉ có Champ và một số thiết bị. Các đối thủ như Mobell và Q-mobile đưa ra mức giá thấp hơn cho thẻ SIM kép.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *