Cá mập trắng dài 5 m tấn công lồng của thợ lặn

Nancy Lasuzzo đã chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn video về cuộc xung đột với một sinh vật khổng lồ ngoài khơi bờ biển Guadalupe, Mexico và tham gia chuyến lặn biển tới đảo Charter vào ngày 12/10. “Tôi hy vọng điều này giúp mọi người tôn trọng cá mập trắng, nhưng đừng sợ chúng. Cô ấy viết:” Kinh nghiệm cả đời. “Con cá mập được gọi là viên đạn. Đại diện của” Charter “cho biết:” Viên đạn đã nổi trên phao phía trên lồng dây. Ngoại trừ chiếc răng bị gãy, nó không bị thương. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì nó có hàng trăm vật tư. “. Khi cá mập trắng mất một chiếc răng, một chiếc răng khác sẽ được thay thế.

John Conniff, chủ công ty lặn Island Charters, đã rất ngạc nhiên trước kích thước của viên đạn. “Thật đáng sợ khi chứng kiến ​​cảnh một con cá mập trắng dài hơn 5 mét bơi trong vòng 1 mét. Nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi vì nó lớn hơn nhiều so với những gì chúng tôi thấy ngày trước. Khi viên đạn bắt chúng tôi đầu nghịch lồng.” Trên chiếc phao, thật kỳ lạ là không phải ai cũng sợ hãi. Chúng tôi rất ngạc nhiên và bất ngờ trước sức mạnh của nó “, Conniff chia sẻ.

Cá mập trắng lớn nhất thế giới có màu xanh đen, dài khoảng 6 mét, có lịch sử hơn 50 năm. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ấy là trên đảo Guadalupe vào tháng 7 năm 2018 và Hawaii vào tháng 1 năm nay. – Thứ Năm (theo Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *