Samsung đặt hàng linh kiện S Pen cho Galaxy S21

ETNews trích dẫn các nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho biết bộ phận kinh doanh không dây của Samsung Electronics đã bắt đầu đặt hàng máy quét cho Galaxy S mới (tạm gọi là Galaxy S21). Thành phần này sẽ sớm bắt đầu được sản xuất hàng loạt.

Bộ số hóa là một bảng mạch in điện tử linh hoạt (FPCB), khi nó được ghi vào màn hình, nó có thể chuyển đổi tín hiệu tương tự từ S Pen. Nó được chuyển đổi thành tín hiệu kỹ thuật số và truyền đến bộ xử lý của điện thoại thông minh.

Bút S Pen là phụ kiện đặc trưng của dòng Note. Ảnh: Phonearena.

Cũng theo nguồn tin này, việc sản xuất hàng loạt bộ số hóa đồng nghĩa với việc thời điểm sản xuất hàng loạt của Galaxy S21 đang đến gần. Tuy nhiên, nguồn tin chỉ ra rằng chức năng bút cảm ứng chỉ được Samsung sử dụng trong các mẫu cao cấp nhất của dòng điện thoại thông minh Galaxy S mới.

Dòng Galaxy Note của Samsung có chức năng S Pen, đây là một yếu tố khác biệt so với dòng Galaxy S. Tuy nhiên, theo các quan chức ngành điện thoại thông minh, bút cảm ứng này hỗ trợ dòng Galaxy S và điện thoại có thể gập lại Galaxy Fold sắp tới, và hãng điện tử Hàn Quốc sẽ còn tiến xa hơn nữa. Một bước trong kế hoạch “khai tử” dòng sản phẩm Galaxy Note.

Thông tin Samsung có thể “khai tử” dòng sản phẩm Note đã được nhắc đến từ lâu. Các chuyên gia cho rằng ngoài bút S Pen, sự khác biệt giữa dòng S và dòng Note hiện nay là lý do hãng điện tử Hàn Quốc từ bỏ một trong hai chiếc để tập trung vào Z Fold. Galaxy Note được Samsung phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2011, và nó nhanh chóng đạt doanh số 1 triệu chiếc trong vòng hai tháng. Do kích thước màn hình là 5,3 inch nên chiếc máy này khác với hầu hết các thiết bị trên thị trường lúc bấy giờ, trong khi các dòng máy khác chỉ chênh lệch từ 4 đến 4,3 inch. Cho đến nay, Samsung đã phát hành 14 phiên bản của điện thoại thông minh Galaxy Note, mới nhất là dòng Galaxy Note20 ra mắt vào tháng 8 vừa qua.

Đồng thời, Galaxy S21 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu tháng 1. Tôi tin rằng ở cụm camera, Galaxy S21 sẽ được cải thiện đáng kể, nó sẽ sử dụng 4 ống kính thay vì 3 ống kính như Galaxy S20. Các sản phẩm này sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 875 hoặc Exynos 1000 tùy thị trường, RAM tối thiểu 12 GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128 GB.

Bảo Lâm (Theo Phonearena)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *